[Tổng Hợp] 13 Nha Khoa Quận 1, TPHCM Chất Lượng

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận 1 chất lượng và uy tín đang ngày càng tăng lên. Trong số hàng trăm các cơ sở khám chữa bệnh lý răng miệng tại đây có 13 địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhất, chi tiết sẽ được thông tin trong bài viết dưới đây.

Chi tiết 13 địa chỉ nha khoa quận 1, TPHCM bạn nên tới

Những năm gần đây cùng với sự tăng lên không ngừng của nhu cầu chăm sóc răng miệng là sự ra đời của hàng loạt các cơ sở nha khoa tư nhân. Tại quận 1, TPHCM, số lượng đơn vị khám chữa bệnh lý răng miệng đã tăng lên trông thấy trong vòng 3 năm trở lại.

Bên cạnh những địa chỉ chất lượng vẫn còn tồn tại không ít những cơ sở hoạt động chui, chưa được cấp phép. Vì thế, để đảm bảo có được hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng, bạn hãy tham khảo danh sách các địa chỉ nha khoa quận 1 được đánh giá cao trong phần sau.

#1. Nha khoa quận 1 uy tín – Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam

Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam (Vidental) là cái tên được đông đảo khách hàng tại quận 1 nói riêng và trên toàn quốc nói chung đánh giá cao về chất lượng thăm khám, dịch vụ và uy tín. Đơn vị được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động và luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ưu điểm đầu tiên của địa chỉ này đó là đa dạng các dịch vụ như nha khoa thẩm mỹ cho tới nha khoa điều trị, khách hàng sẽ được thăm khám chi tiết về tình trạng hiện tại, lắng nghe trước khi tư vấn biện pháp phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Vidental được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Vidental được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Bên cạnh đó, Vidental ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động đã chú trọng tới việc trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đồng bộ, sao cho có thể hỗ trợ nhiều nhất cho việc chẩn đoán cũng như điều trị. Vì thế, hàng loạt những máy móc tối tân được nhập khẩu từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, tới từ các cường quốc về thiết bị y khoa như Đức, Pháp, Anh,…

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa đồng hành cùng bệnh nhân tại Vidental sở hữu bề dày kinh nghiệm, có thể xử lý những ca bệnh khó nhanh chóng, với mục tiêu bảo toàn răng thật một cách tối đa nhất. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ tối đa để quá trình thăm khám của bạn diễn ra nhanh chóng, tránh mất thời gian chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ: 098 793 3309.
  • Tham khảo thêm Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.

#2. Platinum Dental Group

Peace Dentistry là địa chỉ hàng đầu dành cho những ai muốn tìm kiếm nha khoa quận 1 chất lượng, uy tín. Phòng khám được thành lập từ Công ty Cổ phần Nha khoa Bình An. Cơ sở tại quận 1 là một trong số rất nhiều những phòng khám của công ty này.

Nha khoa Peace Dentistry được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt trong số đó phải kể tới sự tín nhiệm của các kiểu bào Đài Loan, Canada, Mỹ, Australia. Các lĩnh vực hoạt động chính của cơ sở bao gồm: Nha khoa điều trị, thẩm mỹ, phòng ngừa. Dịch vụ nổi bật có thể kể tới chỉnh nha, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Hệ thống thiết bị hiện đại đi kèm số vốn đầu tư ban đầu là hơn 20 tỷ đồng giúp cơ sở được nhiều khách hàng đánh giá cao. Một yếu tố khác không thể không nhắc tới đó là sự tham gia của đông đảo các y bác sĩ, chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu tại Peace Dentistry.

Địa chỉ liên hệ: Peace Dentistry có địa chỉ tại số 565 đường Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM.

#3. Nha khoa 2000

Thêm một địa chỉ khác dành cho những ai đang quan tâm tới các cơ sở nha khoa quận 1 chất lượng đó là phòng khám nha khoa 2000. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ nha khoa Võ Văn Tự Hiến, một trong những người được đánh giá cao về chuyên môn nha khoa tại TPHCM.

Bác sĩ từng là Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant của TPHCM và là thành viên của Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế tại Việt Nam. Vì thế, từ khi thành lập và đi vào hoạt động tới nay, Nha khoa 2000 đã trở thành một địa chỉ để đông đảo khách hàng trao gửi niềm tin và mong muốn về một nụ cười ấn tượng, tỏa sáng.

Nha khoa 2000 được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa 2000 được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang

Bên cạnh đó, hiện tại cơ sở cũng sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao, trong đó phải kể tới sự tham gia của 28 bác sĩ răng hàm mặt, tốt nghiệp các trường đại học y khoa nổi tiếng và từng tham gia khám chữa tại nhiều Bệnh viện tuyến Trung Ương.

Địa chỉ liên hệ: Nếu bạn muốn khám răng tại nha khoa 2000 thì có thể tới số 99 Hồ Hảo Hớn, thuộc địa phận phường Cô Giang, Quận 1.

#4. Phòng khám Westcoast Quận 1

Khi nhắc tới các nha khoa quận 1 TPHCM chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Westcoast. Phòng khám nha khoa được đầu tư hoàn toàn từ vốn nước ngoài và cũng là địa chỉ tin cậy lâu năm của nhiều khách hàng. Phương châm hoạt động của cơ sở đó là nỗ lực để mang lại một nụ cười rạng rỡ và ấn tượng.

Westcoast là sự lựa chọn của nhiều khách hàng nhờ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng nhiều thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến. Phương châm hoạt động của phòng khám là mang lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

Hệ thống thiết bị được áp dụng công nghệ từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Nhật Bản. Ngoài ra, nơi đây còn là địa chỉ cung ứng các nguyên liệu phục vụ chế tác cho nhiều cơ sở khác.

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Westcoast Quận 1 có địa chỉ tại số 17, 19, 21 đường Lý Tự Trọng, thuộc địa phần phường Bến Nghé.

#5. Nha khoa Anna

Anna là một trong số các trung tâm nha khoa hàng đầu tại quận 1, TPHCM. Nơi đây sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi về kinh nghiệm đi cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Bật mí thêm đây cũng là cơ sở kinh doanh của hoa hậu Diễm Hương.

Nha khoa Anna do hoa hậu Diễm Hương là người điều hành
Nha khoa Anna do hoa hậu Diễm Hương điều hành

Phương châm hoạt động của cơ sở là đặt yếu tố con người và sức khỏe lên hàng đầu, nhờ vậy rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Anna khi muốn thăm khám các vấn đề răng hàm mặt. Ngoài ra, cơ sở luôn quan tâm và coi trọng yếu tố vô trùng để có thể mang đến sự an toàn tối đa cho khách hàng, hạn chế việc lây nhiễm chéo.

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Anna có địa chỉ tại số 51 đường Phạm Viết Chánh, thuộc phường Nguyễn Cư Trinh hoặc số 44 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc địa phận phường Đa Kao.

#6. Phòng khám Your Dental

Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ nha khoa quận 1 chất lượng thì có thể tới phòng khám Your Dental. Đây là cơ sở khám chữa răng hàm mặt có chất lượng dịch vụ tốt và đang định hướng phát triển nhằm đạt chuẩn công nghệ châu Âu.

Phòng khám đang sở hữu đầy đủ những yếu tố để có thể trở thành đơn vị hàng đầu trong khám chữa nha khoa. Từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cho tới hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến. Toàn bộ máy móc sử dụng đều được nhập khẩu và kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng.

Địa chỉ liên hệ: Quý khách hàng có thể tới địa chỉ của nha khoa Your Dental tại số 100 đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc địa phận phường Đa kao, quận 1, TPHCM.

#7. Nha khoa Minh Khai

Phòng khám Minh khai được thành lập năm 2001 với sự điều hành của bác sĩ nha khoa nổi tiếng Philippe Guettier. Cơ sở còn nhận được sự cộng tác của đội ngũ chuyên gia tới từ Pháp, Mỹ và Thụy Sĩ, nhờ vậy, với hơn 20 năm hoạt động, đơn vị đã nhận được sự đồng hành cùng rất nhiều khách hàng.

Ngay từ khi ra đời, phòng khám Minh Khai đã đặt mục tiêu trở thành một trung tâm nha khoa cao cấp và hiện đại số 1 tại Việt Nam. Với hệ thống thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chắc chắn trong tương lai không xa, nơi đây sẽ được nhiều khách hàng yêu thích hơn nữa.

Nha khoa Minh Khai được xây dựng với diện tích rộng và khá khang trang
Nha khoa Minh Khai được xây dựng với diện tích rộng và khá khang trang

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Minh Khai hiện có địa chỉ tại số 199 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc địa phận Phường 6, quận 1, TPHCM.

#8. Phòng khám nha khoa Cống Quỳnh

Cống Quỳnh là một trong những nha khoa quận 1 nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ dịch vụ uy tín, kỹ thuật tốt và chuyên môn cao. Cơ sở quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt tới từng công tác tại nhiều bệnh viện như: Bệnh viện Răng hàm mặt Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, dụng cụ sử dụng đảm bảo tiệt trùng, tránh lây nhiễm chéo. Nhờ đó, mang đến một chất lượng dịch vụ uy tín, sánh ngang với nhiều trung tâm nha khoa hàng đầu khác.

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Cống Quỳnh có địa chỉ tại số 256 đường Cống Quỳnh, thuộc địa phận phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM.

#9. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, trình độ đội ngũ y bác sĩ. Vì thế, đây là nha khoa quận 1 bạn nên tới nếu mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười tỏa nắng.

Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, đồng bộ cùng với độ ngũ bác sĩ giỏi về nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quy trình thăm khám của bạn nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, các vật liệu nha khoa sử dụng đều đảm bảo chất lượng, chế độ hậu mãi và bảo hành tốt. Đây cũng là một trong những nha khoa hàng đầu tại nước ta có dịch vụ cao cấp đi cùng với nhiều giải pháp hàng đầu châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Quốc tế Á Châu là những chuyên gia đầu ngành
Đội ngũ bác sĩ của phòng khám Quốc tế Á Châu là những chuyên gia đầu ngành

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Quốc tế Á Châu hiện có địa chỉ tại số 32A đường Thủ Khoa Huân, thuộc Phường Bến Thành, quận 1.

#10. Kim Dental – Nha khoa quận 1 bạn nên tới

Thêm một địa chỉ nha khoa quận 1 chất lượng bạn nên tới khác là Kim Dental. Đây là phòng khám nha khoa được đánh giá cao nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với việc đảm bảo tiêu chí vô trùng cho khách hàng. Nha khoa luôn chú trọng trong việc mua sắm các thiết bị hiện đại.

Trong số đó có thể kể tới các thiết bị nổi bật bao gồm: Máy Panorex – Cephalometric, Máy X Quang Conebeam CT 3D,công nghệ VCeph 3D và công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile… Bên cạnh đó còn phải kể tới đội ngũ hơn 150 bác sĩ nha khoa, tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu.

Các dịch vụ được đánh giá cao tại nha khoa Kim hiện nay là: Thăm khám bệnh lý răng miệng, phục hồi thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, bọc sứ,… Quý khách hàng sẽ được thăm khám chi tiết về tình trạng cụ thể sau đó tư vấn phác đồ phù hợp nhất.

Địa chỉ liên hệ: Nếu bạn muốn khám răng tại Kim Dental có thể tới địa chỉ số 31 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc địa phận phường Đa Kao hoặc số 101 Sương Nguyệt Ánh, thuộc phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.

#11. Nha khoa Eden

Eden là được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2015, dù vậy cho tới nay, cơ sở đã gặt hái được không ít thành công, trở thành địa chỉ tin cậy trong số các nha khoa quận 1.

Nha khoa Eden sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao
Eden sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao

Phòng khám sở hữu đội ngũ các bác sĩ nha khoa tốt nghiệp từ nhiều trường đại học hàng đầu về y khoa. Bên cạnh chuyên môn về nha khoa tổng quát, các bác sĩ còn được đào tạo chuyên sâu vào từng thế mạnh riêng như nha khoa thẩm mỹ hay cấy ghép implant. Tùy vào nhu cầu và tình trạng của từng người, bệnh nhân sẽ được thăm khám chi tiết trước khi nhận phác đồ điều trị.

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Eden có địa chỉ tại số 187 Điện Biên Phủ, thuộc địa phận phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

#12. Phòng khám Bedental

Bedental là phòng khám chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các dịch vụ chính tại đây bao gồm bọc sứ thẩm mỹ, trồng răng implant và niềng răng.

Bedental là nha khoa quận 1 sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, trong đó có thể kể tới máy điều trị nội nha, máy Piezotome) sử dụng trong việc nhổ răng và nhổ răng 8,… Bên cạnh đó, cơ sở cũng chú trọng vào việc đầu tư hạ tầng đồng bộ, đảm bảo có được không gian thăm khám rộng thoáng, khang trang.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa cũng là điểm cộng đáng lưu ý khi lựa chọn Bedental. Trong đó đáng chú ý phải kể tới bác sĩ Võ Huy Vi, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phục hình răng sứ; bác sĩ Thùy Nga, người từng tốt nghiệp tại Mascova (Nga) chuyên ngành chỉnh nha niềng răng.

Địa chỉ liên hệ: Nếu bạn muốn khám tại Bedental thì có thể tới số 56 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc địa phận phường Đa Kao, quận 1.

#13. Nha khoa 3C tại Quận 1

Mặc dù có diện tích không lớn như các phòng khám khác nhưng nha khoa 3C vẫn luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng chọn lựa. Điều này có được là nhờ nơi đây là đã quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, trong đó phải kể tới người thành lập cơ sở, bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn, người từng tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM.

Về cơ sở vật chất, nha khoa 3C được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu hiện nay. Trong đó cần phải kể tới máy chụp x-quang 3 chiều Conebeam CT và máy chụp ảnh full HD. Điều này đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nói chung của phòng khám.

Phòng khám răng hàm mặt 3C là nha khoa quận 1 chất lượng
Phòng khám răng hàm mặt 3C là nha khoa quận 1 chất lượng

Đặc biệt, dịch vụ niềng răng tại 3C được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Cơ sở lựa chọn sử dụng loại mắc cài tự buộc Damon, cho lực di chuyển răng nhẹ nhưng liên tục hơn so với dòng truyền thống. Nhờ đó bạn sẽ giảm được tối đa tình trạng ê buốt răng khi niềng cũng như khi tái khám.

Địa chỉ liên hệ: Nha khoa 3C có địa chỉ tại lầu 1, A35 Cống Quỳnh, thuộc địa bàn phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Một số lưu ý bạn cần nắm rõ khi lựa chọn địa chỉ nha khoa quận 1, TPHCM

Trong quá trình tìm kiếm các cơ sở nha khoa quận 1, TPHCM, để có thể chọn lựa được địa chỉ phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bản thân, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Tham khảo trước các thông tin liên quan tới cơ sở định thăm khám, đừng bỏ qua các bài review trên mạng xã hội cùng nhiều nguồn khác nhau để có được cái nhìn đầy đủ nhất trước khi lựa chọn.
  • Quận 1 có mật độ giao thông khá đông đúc nên để đảm bảo tránh tình trạng tới muộn, tắc đường bạn nên tìm hiểu trước các quãng đường tới địa chỉ thăm khám, chủ động đi sớm hơn.
  • Mỗi cơ sở đều có sốt hotline, bạn nên chủ động liên hệ và đặt lịch trước để tránh việc phải chờ đợi khi tới khám.
  • Tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của bác sĩ để phác đồ điều trị đạt được hiệu quả cao nhất và hạn chế ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn để kịp thời điều chỉnh những vấn đề phát sinh và có được hàm răng chắc khỏe, trắng sáng nhất.

Nha khoa quận 1 khá phong phú và đa dạng, hy vọng bài viết đã mang đến cho quý độc giả những kiến thức bổ ích. Từ đó giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp về chất lượng và yêu cầu của bản thân. 

4.7/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo