Răng sứ Andes – Sự lựa chọn an toàn lành tính cho nụ cười Việt

Răng sứ Andes – Kiệt tác răng sứ bền vững theo thời gian. Với công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp, Andes mang đến một hàm răng đẹp tự nhiên, chắc khỏe, bền bỉ theo thời gian giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Răng sứ Andes – Sự lựa chọn an toàn của người Việt

Được chế tác từ sứ nguyên chất – một kiệt tác đến từ nước Đức, răng sứ Andes trải qua quy trình nung ở nhiệt độ cao 1400 độ C trong suốt 8 tiếng. Điều này giúp dòng sứ sở hữu độ cứng vượt trội, gấp 6 lần răng thật cùng độ bền vững tối đa, đảm bảo mang đến hàm răng chắc khỏe, an toàn khi sử dụng.

Với cấu trúc 9 lớp sứ tinh tế, răng sứ Andes không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên mà còn đáp ứng mọi nhu cầu ăn nhai một cách hoàn hảo. Từ răng thưa, hô, móm đến răng bị sứt mẻ, nhiễm màu, răng sứ Andes đều là giải pháp tối ưu. Đó cũng là lý do vì sao, dù ra đời chưa lâu nhưng Andes vẫn được người Việt tin tưởng, lựa chọn, tái sinh nụ cười rạng ngời.

Lê Lâm Anh - Khách hàng bọc răng sứ Andes.
Lê Lâm Anh – Khách hàng bọc răng sứ Andes.

Như một tác phẩm nghệ thuật, răng sứ Andes được chế tác tỉ mỉ với chất lượng vượt trội. Không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, giúp tái sinh nụ cười, tự tin tỏa sáng. Với những ưu điểm nổi bật, Andes được đánh giá cao về chất lượng, lựa chọn là giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề về răng miệng.

Xem thêm: Răng sứ Andes – Kiệt tác răng sứ với vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian

Răng sứ Andes – Nổi bật với ưu điểm vượt trội

Răng sứ Andes ra đời với mong muốn mang đến cho người Việt một nụ cười tự nhiên, khỏe mạnh và đẹp hoàn hảo. Không chỉ hy vọng tạo nên một nụ cười tỏa sáng tự tin mà còn đảm bảo an toàn, lành tính, mang đến một cuộc sống viên mãn cho mỗi khách hàng.

Được phát triển bởi Viện nghiên cứu nha khoa trực thuộc Dental Group, mỗi kiệt tác răng sứ Andes được tạo nên bởi những nghệ nhân hàng đầu. Với bàn tay khéo léo, tính tỉ mỉ cùng sự cầu toàn, mỗi chiếc răng sứ ra đời với mong muốn tái sinh nụ cười rạng ngời cùng vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian.

Ứng dụng công nghệ Nano Biotech không chỉ giúp cải thiện độ cứng cho răng mà còn mang đến màu sắc tự nhiên, gia tăng khả năng tương thích sinh học với răng thật, đảm bảo độ bền đẹp trong thời gian dài. Andes không chỉ giúp người dùng ăn nhai tốt với tuổi thọ lâu dài mà còn mang tới nụ cười tự tin, an toàn và lành tính cho tất cả mọi người.

Răng sứ Andes - Sự lựa chọn an toàn cho nụ cười Việt
Răng sứ Andes – Sự lựa chọn an toàn cho nụ cười Việt

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Răng sứ Andes được coi là một bước đột phá trong công nghệ nha khoa hiện đại. Với khả năng chịu lực gấp 6 lần răng thật, tương đương 1300 Mpa, giúp khách hàng thoải mái thưởng thức mọi món ăn yêu thích mà không lo răng bị nứt vỡ. Quá trình nung ở nhiệt độ cao 1400 độ C trong 8 tiếng giúp răng sứ đạt độ chính xác tuyệt đối, bền chắc. Với độ mỏng chỉ 0.5mm và độ trong suốt 40%, Andes đảm bảo mang đến cho bạn một hàm răng đẹp tự nhiên, sáng bóng như ngọc trai, tạo nên nụ cười tự tin, rạng ngời.

Bọc răng sứ Andes an toàn, lành tính tại ViDental Clinic

ViDental Clinic – Trung tâm bọc sứ, dán sứ thẩm mỹ hàng đầu thuộc Dental Group, địa chỉ bọc răng sứ uy tín đã kiến tạo hàng nghìn nụ cười độc bản, khoẻ đẹp tự nhiên của hơn 5000+ khách hàng Việt.

Tham gia vào hành trình tạo nên răng sứ Andes, ViDental Clinic hiểu rằng một nụ cười đẹp không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn là sự tự tin bên trong. Mỗi chiếc răng sứ Andes được tạo ra đều mang theo tâm huyết của đội ngũ, với hy vọng kiến tạo nụ cười rạng ngời cho mỗi khách hàng. Với phôi sứ chính hãng chất lượng cao, trung tâm cam kết mang đến cho bạn một hàm răng đẹp tự nhiên, bền vững theo thời gian với bảo hành lên đến trọn đời.

Bọc răng sứ an toàn tại ViDental Clinic
Bọc răng sứ an toàn tại ViDental Clinic

“Răng sứ Andes ra đời với mong muốn tái sinh nụ cười cho tất cả người Việt, do đó chúng tôi đề cao tính an toàn, lành tính và sự bền bỉ khi sử dụng. Tôi tin rằng răng sứ Andes là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc phục hình răng, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội, không hề thua kém các loại răng sứ tên tuổi khác.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc Truyền thông ViDental Clinic chia sẻ.

Luôn đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, ViDental Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y, thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc sứ với các tình trạng khác nhau. Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu đội ngũ chuyên gia Thiết kế nụ cười độc bản, kiến tạo nụ cười đẹp trọn nét riêng, chuẩn tỉ lệ vàng, xóa bỏ nỗi lo “nụ cười công nghiệp” khi bọc sứ.

Khẳng định vị thế hàng đầu, ViDental Clinic luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tân tiến hiện đại vào quy trình thực hiện. Công nghệ Nano Biotech tiên tiến giúp quá trình bọc răng sứ trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn bao giờ hết. Với 3 ưu điểm vượt trội: không đau, không mài nhỏ và không biến chứng, đảm bảo an toàn sức khỏe răng miệng, hạn chế tối đa xâm lấn răng thật cho khách hàng. ViDental Clinic tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp bọc răng sứ Andes chất lượng cao, an toàn, chuẩn quốc tế.

Mỗi nụ cười rạng rỡ của khách hàng chính là niềm tự hào của ViDental Clinic. Với sứ mệnh “Nối dài nụ cười Việt”, trung tâm luôn tâm niệm rằng, một nụ cười đẹp không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn là nụ cười khỏe mạnh, mang đến sự tự tin cho mọi người. Vì vậy, ViDental Clinic không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi thẩm mỹ răng sứ.

Rate this post

Bình luận (60)

  1. Chu Lượng says: Trả lời


    Khoe mọi người thành quả bọc sứ của mình, làm 3 tháng rồi thấy trộm vía quá mới dám khoe, cuối cùng cũng tạm biệt được hàm răng khấp khểnh

    null

    1. Mai Trần says: Trả lời


      Chị ơi chị làm răng ở đâu vậy ạ, xinh quá

    2. Chu Lượng says: Trả lời


      Mình làm bác sĩ quang anh bên vidental bạn nhá, răng sứ andes

  2. Thu Hà says: Trả lời


    Mình mới làm dòng này, lúc đầu thấy giá rẻ cũng k mong đợi nhiều, làm xong thấy quá ok luôn

    1. Thu Hoài says: Trả lời


      Chuẩn bạn ơi, mọi người cứ bảo làm loại đắt mới tốt, mình làm andes thấy vẫn ok, nhìn còn tự nhiên hơn đứa bạn mình làm gần trăm triệu

  3. Hoa Nguyễn says: Trả lời


    Đã ai làm công nghệ nano biotech chưa ạ, em được tư vấn mà lần đầu nghe nên cũng hơi lo lắng

    1. Nhi Vũ says: Trả lời


      Nó là công nghệ mới hay sao ý bạn, giúp mài ít răng hơn với an toàn hơn, trước mình tìm hiểu thì là vậy

    2. Hoa Nguyễn says: Trả lời


      Chị làm chưa ạ?

    3. Nhi Vũ says: Trả lời


      Chưa, mình vẫn đang tham khảo, làm bộ răng nguy hiẻm lắm nên phải làm cẩn thận

  4. Hồng Loan says: Trả lời


    Ai làm răng sứ rồi cho em hỏi lúc mài răng có đau k ạ

    1. Nguyễn Trang says: Trả lời


      Chắc tuy người, mình làm thấy không đau vì mài ít, nhưng bạn mình kêu đau, chắc do tay nghề bác sĩ nữa

    2. Hồng Loan says: Trả lời


      Chị làm ở đâu thế ạ, có ảnh k em tham khảo với ạ

  5. Nguyễn Trang says: Trả lời


    Mình làm bên Vidental, bạn xem tạm hình nha khoa chụp chứ mình lười chụp haha

    null

  6. Mai Phạm says: Trả lời


    Răng em bị xỉn màu mà tài chính cũng k cho phép lắm, em định làm 8 răng hàm trên thôi thì có ổn k ạ

    1. Thuỳ Anh says: Trả lời


      Cố chút làm thêm răng dưới cho tự tin lúc nói chuyện em ạ

    2. Nga Huỳnh says: Trả lời


      Đúng rồi, tham khảo giờ có nhiều dòng sứ giá ok mà chất lượng tốt, xong chờ các bên có khuyến mại nữa thì giá cũng k cao lắm đâu

    3. Mai Phạm says: Trả lời


      Các chị có rcm dòng nào giá ok mà dùng tốt k ạ

    4. Nga Huỳnh says: Trả lời


      Mình làm andes, giá thì mình thấy quá ổn, chất lượng hiện tại thấy vẫn tốt, còn về lâu dài thì chưa đánh ggiá được

  7. Hoàng Lan says: Trả lời


    mình làm Andes đây, cho ai muốn tham khảo, làm được 6 tháng rồi vẫn trộm vía lắm, mình k kiêng gì nhiều, gì cũng ăn luôn ấy mà may nó k rụng haha, bạn mình cũng làm cùng ok lắm mọi người có thể cân nhắc dòng này để tối ưu chi phí

    null

    1. Ánh Ngọc says: Trả lời


      Xinh quá nàng ơi, nàng làm bên nào đó

    2. Hoàng Lan says: Trả lời


      Em làm bên Vidental chị ạ, trộm vía quá làm xong ai cũng khen xinh, giới thiệu cho mấy người rồi

    3. Ánh Ngọc says: Trả lời


      Đây đúng k nhỉ, lên báo thế này chắc uy tín

      null

  8. Trà Đặng says: Trả lời


    Mọi người ơi răng em hàm trên khấp khênh, em muốn làm 4 răngcửa thôi thì có ổn k ạ

    1. Huyền Nguyễn says: Trả lời


      Còn phải xem bạn khấp khểnh như nào, nếu các răng còn lại đều thì làm 4 răng cửa cũng được, chọn màu gần gióng răng thật cho tự nhiên

  9. Mỹ Duyên says: Trả lời


    Mọi người làm dòng này ok nhé, k hối hận đâu, lúc đầu mình cũng chỉ định làm để khắc phục xỉn màu thôi mà làm xong ưng ý quá cười suốt thôi, ai cũng khen xinh

    1. Vũ Hải says: Trả lời


      Chuẩn luôn chị ơi, em mới ra trường đi làm được 2 năm, tích góp từ hồi đi làm thêm đến giờ mới đủ làm loại trung binhf mà làm xong vượt mong đợi, nói làm hết gần 30 triệu thôi k ai tin

  10. Linh Trần says: Trả lời


    Răng này ăn uống ok k ạ, em định cho bố đi làm, chỉ cần an toàn với ặn nhai ok là được, k cần nhièu về thẩm mỹ

    1. Minh Thu says: Trả lời


      Ổn bạn ơi, mình thấy bác sĩ bảo dòng này ưu điểm là bền chắc nên quyêt định làm, ăn uống thoải mái lắm

    2. Linh Trần says: Trả lời


      Bảo hành bao lâu thế ạ

    3. Minh Thu says: Trả lời


      Bảo hành là hơn 10 năm hay sao ý nma nha khoa hỗ trợ mình trọn đời nên yên tâm làm bạn ạ

  11. Lâm Anh says: Trả lời


    Andes làm ở Vidental đây, mặc mọi người khuyên làm đắt chút cho đẹp nhưng mình thấy thế này là quá đẹp rồi, ăn nhai ổn, răng trắng đều, được chỉnh cả đường cười nữa, quá xứng với số tiền bỏ ra

    null

    1. Dương Yến says: Trả lời


      Xin vía chị ơi, em cũng chuẩn bị làm ở đây, thấy răng chị quá đẹp luôn ấy chư

  12. Minh Thảo says: Trả lời


    Giờ lắm loại sứ quá k biết đâu mà lần, hôm nọ đi khám dc tư vấn dòng venus, thấy cũng phù hợp tài chính, đã ai dùng loại này chưa

    1. Trà Đặng says: Trả lời


      mình cũng làm andes, trong mấy con cùng phân khúc thì thấy con này nhìn xịn nhất, mình xem review cũng thấy chất lượng ok nên chốt luôn

  13. Minh Dịu says: Trả lời


    Nhìn nhiều bạn làm dòng này cũng đẹp á, nhưng kbiet chất lượng như nào

    1. Hoa Đoàn says: Trả lời


      Mình làm đây, làm xong đi ăn uống vô tư, bảo hành 12 năm. với giá tiền này thì như thế quá ok r

    2. Minh Anh says: Trả lời


      mình thấy làm sứ này mà chăm sóc tốt thì giữ đc khá lâu á. Bác mình làm từ cách đây gần chục năm, đợt ấy còn chưa xịn xò như bây giờ mà cũng vẫn ok á

  14. Oanh Nguyễn says: Trả lời


    Chị mình làm andes, mình cũng ổn á, mình đang tham khảo làm. mng thấy dòng này ok k ạ
    null

    1. Hảo Nguyễn says: Trả lời


      Chị bạn làm gì thế, nhìn quen quá z, trộm vía làm răng xong thấy đẹp hơn hẳn nha

    2. Oanh Nguyễn says: Trả lời


      Chị mình làm mẫu make ý, chắc bạn thấy trên tiktok

    3. Hà Thanh says: Trả lời


      Bạn ơi mình xin địa chỉ làm được k ạ

    4. Oanh Nguyễn says: Trả lời


      Chị mình làm ở VDT nhá, mình cũng đang tham khảo làm ở đó nma kbiet nên chọn dòng nào

  15. Minh Thu says: Trả lời


    Hôm nọ mình xem bạn nào review dòng này trên tiktok, thấy khá đẹp nhưng k biết có đẹp thật k hay được book

    1. Thu Hiền says: Trả lời


      Đẹp thật á bạn, bạn mình làm đây ạ. Đầu tiên nghe nó bảo làm sứ hết có hơn 20 nên chắc nghĩ sứ rẻ tiền nhìn bình thường, nma làm xong đẹp ngang ngửa mấy người làm mắc tiền á

  16. Minh Doãn says: Trả lời


    Cho mình hỏi, làm sứ có phải kiêng kj j k. mình mới sanh em bé có đi lm dc k

    1. Hải Anh says: Trả lời


      Làm thì k phải kiêng gì, nhưng mà chị đi khám để họ tư vấn cho nhá xem có làm dc k

  17. Nhật Anh says: Trả lời


    Đến kiếp nạn với bộ răng, niềng hơn 2 năm lúc tháo vẫn chìa, vừa tức vừa bất lực nên làm sứ luôn cho lành, biết vậy làm sứ ngay từ đầu
    null

    1. Minh Hoà says: Trả lời


      Ui niềng mà vẫn chìa thế kia ấy ạ, sao k bắt đền nha khoa bé ơi

    2. Nhật Anh says: Trả lời


      Lúc tháo niềng là em chuẩn bị đi du học ấy ạ, giờ có niềng lại thì cũng k được nên thôi em làm sứ luôn cho nhanh

    3. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Làm sứ xong nhìn cười xinh hơn hẳn á, em làm ở đâu thế

    4. Nhật Anh says: Trả lời


      Em làm ở ViDental Clinic chị ơi, ngay gần nhà

  18. Hoàng Ngân says: Trả lời


    Cho em hỏi làm sứ này xong bao ngày thì tái khám ạ, đợt này em có dịp về nước, tính đi làm mà tham khảo mấy bên nha khoa thì mỗi bên một kiểu

    1. Đặng Huyền says: Trả lời


      Thì bạn cứ theo lịch nha khoa thôi, chọn nha khoa uy tín mà làm

    2. Loan Nguyễn says: Trả lời


      Mình làm ở VDT năm ngoái, hình như là 1 tuần sau tái khám hoặc nếu bạn vội thì chủ động hẹn bác sĩ lịch trước

  19. Hoa Doãn says: Trả lời


    ViDental làm ok nha, mình mới làm hôm qua, nay về chuẩn bị đi du lịch luôn, k cần kiêng gì cả mà cũng k có cảm giác là làm răng luôn

  20. Thảo Đặng says: Trả lời


    Trộm vía bọc sứ răng hàm năm ngoái bên Vidental ok lắm, giờ đang tham khảo bọc răng cửa cho đẹp, mọi người rcm cho mình nên làm dòng nào với ạ

    1. Thu Hà says: Trả lời


      Ngân sách bạn định làm là bao nhiêu thì mới rcm được

    2. Thảo Đặng says: Trả lời


      30 – 40tr tầm 8 – 10 răng có dòng nào ổn k ạ

      1. Minh Thuỳ says: Trả lời


        Andes đẹp nhá, giá vừa phải, chât sluowngj ok

    3. Thu Hà says: Trả lời


      Andes hoặc cố thêm xíu nữa mình thấy có carat 3* ok đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo