Bọc Răng Sứ Có Tốt Không? Đánh Giá Từ Các Chuyên Gia

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng như răng thưa hở kẽ, bị hô móm. Nha Khoa ViDental là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều người lựa chọn để thực hiện bọc răng sứ. Để đánh giá đúng nhất về ViDental và phương pháp bọc răng sứ, bài viết dưới đây có tổng hợp phản hồi của các chuyên gia trong ngành. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết.

Bọc răng sứ có tốt không? Đánh giá từ chuyên gia Hội Nha khoa Việt Nam

Bọc răng sứ có tốt không là một trong những băn khoăn của đa phần khách hàng trước khi có quyết định thay đổi diện mạo răng miệng bằng phương pháp này. Chính vì thế mà Chuyên gia Hội Nha khoa Việt Nam sẽ chia sẻ một vài thông tin dưới đây để trả lời cho câu hỏi này.

Bọc răng sứ  mang lại hàm răng trắng đẹp

Bọc răng sứ giúp khắc phục, giải quyết tình trạng hàm răng xấu hỏng và kém thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu một hàm răng mới cùng với nụ cười rạng rỡ nhất. Răng sứ được thiết kế theo chuẩn tỷ lệ với răng thật, đa dạng về màu sắc mà khách hàng có thể chọn dáng răng và màu sắc răng phù hợp nhất với khuôn mặt, sở thích, màu da của mình. Bọc răng sứ giúp răng trắng, sáng, đều màu hơn và mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp.

Bọc răng sứ cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng của bạn
Bọc răng sứ cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng của bạn

Cải thiện chức năng ăn uống

Trong quá trình bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ điều chỉnh các răng mọc lệch lạc, không được ngay thẳng trên cung hàm để giúp bạn sở hữu khớp cắn hài hòa, được cân đối hơn và giúp cải thiện khả năng ăn nhai của hàm răng..

Bảo vệ răng thật tối đa

Đối với những trường hợp răng bị gãy vỡ, sứt mẻ sau khi được phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bảo vệ các mô răng thật một cách tối đa. Bởi bọc răng sứ chính là kỹ thuật nha khoa sử dụng mão răng sứ có hình dáng, có màu sắc giống như răng thật được bọc chụp lên cùi răng, bảo vệ răng trước mọi sự tấn công của vi khuẩn và những tác động từ môi trường bên ngoài.

Bảo vệ răng thật tối đa
Bảo vệ răng thật tối đa

Chính vì vậy mà theo các Chuyên gia Hội Nha khoa Việt Nam, nếu hàm răng của bạn đang gặp phải những khuyết điểm như răng bị vỡ, bị ố vàng, bị thưa hay hô nhẹ thì bọc răng sứ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn có một hàm răng trắng đẹp trong một khoảng thời gian ngắn. 

Hậu quả của việc bọc răng sứ không đúng cách, có giá rẻ

Bọc răng sứ chính là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả, khắc phục các khuyết điểm của răng miệng và đảm bảo chức năng ăn uống tốt. Đây là kỹ thuật nha khoa được các chuyên gia đánh giá an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên, theo chuyên gia tại Hội Nha Khoa Việt Nam khuyến cáo “Nếu các bạn bọc răng sứ tại những địa chỉ uy tín thì nhiều người lại chọn dịch vụ chưa được kiểm chứng về chất lượng, dẫn đến những biến chứng rất nghiêm trọng sau này như là tình trạng ê buốt răng kéo dài do bác sĩ không đủ chuyên môn, việc thực hiện không theo đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến việc lắp răng sứ không khít, tạo điều kiện cho thức ăn đọng lại và cổ chân răng bị hở. Đây là nguyên nhân chính gây nên sự đau rát, ê buốt triền miên và đặc biệt là khi ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Trong trường hợp này thì khoảng cách giữa các răng được bọc sứ sẽ không chính xác và gây ra các hiện tượng như trên”

Hậu quả của việc bọc răng sứ không đúng cách, có giá rẻ
Hậu quả của việc bọc răng sứ không đúng cách, có giá rẻ

Chuyên gia còn nhận định thêm: “Không những ê buốt kéo dài mà việc bọc răng sứ sai cách còn gây ra tình trạng hôi miệng, viêm lợi và viêm nướu do quá trình làm răng sứ sẽ bao gồm bước mài sao cho bờ răng sứ nằm ở bên dưới nướu tự nhiên nhất có thể. Với những bác sĩ chưa đủ kinh nghiệm thì đường mài có thể sẽ bị lún sâu dưới lợi, vi phạm vào khoảng sinh học và gây ra bệnh viêm lợi. Khách hàng sẽ gặp tình trạng đánh răng chảy máu và bị hôi miệng. Nếu để kéo dài thì tình trạng này sẽ gây ra nhiều phiền toái cho sức khỏe răng miệng khi các răng sứ đã bắt đầu cũ, gây phản ứng với những triệu chứng viêm lợi và khiến cho vùng bọc răng sứ bị tổn thương nặng nề

Bên cạnh đó, đối với những chiếc răng sứ được sản xuất trong một quy trình không đảm bảo, có chất lượng không kém chỉ không đạt yêu cầu về thẩm mỹ mà còn có độ bền kém, rất dễ vỡ vì các tác động trong quá trình ăn nhai. Vỡ răng sứ tuy không ảnh hưởng tới các răng thật nhưng sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức để sửa chữa lại.

Cuối cùng sẽ gây ra bệnh viêm tủy, gây hỏng răng gốc vì mài quá nhiều mô răng sẽ khiến vi khuẩn từ môi trường miệng xâm nhập vào tủy gây ra viêm tủy răng, nguy cơ hỏng cả răng thật rất cao. Bọc răng sứ kém chất lượng chính là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mất răng hàng đầu hiện nay. Các bạn nên tìm một địa chỉ Nha khoa uy tín để quá trình bọc răng sứ được diễn ra an toàn và hiệu quả, mang đến một hàm răng trắng sáng mà vẫn đảm bảo được sức khỏe răng miệng.”

Có thể bạn chưa biết: Bọc răng sứ trả góp, không đau, ít mài tại ViDental Clinic – Quyết định đúng đắn của tuổi trẻ

Nha Khoa ViDental – Sự lựa chọn hàng đầu về bọc răng sứ

Theo đánh giá của chuyên gia hàng đầu trong ngành nha khoa, Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental chính là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và nổi bật hiện nay. Trải qua hơn nhiều năm hoạt động, đội ngũ các y bác sĩ tại Nha khoa ViDental đã điều trị và thực hiện thành công cho hàng nghìn khách hàng có vấn đề về răng miệng nói chung cũng như có nhu cầu bọc răng sứ nói riêng. 

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ hàng đầu tại Việt Nam

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bọc răng sứ. 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệm.

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Thái đã  từng thực hiện trên 1.000 ca bọc răng sứ thẩm mỹ. Hiện bác sĩ Thái đang là Giám đốc chuyên môn tại hệ thống nha khoa ViDental.
  • Bác sĩ nội trú Thùy Anh có hơn 13 năm kinh nghiệm và đã thực hiện bọc răng sứ cho hơn 3.000 khách hàng trong và ngoài nước. Bác sĩ Thùy Anh có kinh nghiệm chuyên sâu bọc răng sứ bằng công nghệ Nano Biotech hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Bác sĩ Quang Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ. Tính đến nay, bác sĩ đã thực hiện hơn 1.500 ca bọc răng sứ, mang đến hàng răng trắng khỏe và nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia bọc răng sứ hàng đầu tại Nha khoa ViDental

Xem thêm: Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental

Công nghệ bọc răng sứ Nano Bio Tech độc quyền

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech tại Nha khoa ViDental ra đời đánh dấu một bước đột phá mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. Phương pháp này giúp khắc phục phương pháp bọc răng sứ truyền thống, mang lại độ tương thích sinh học cao giữa răng sứ và răng gốc. Đồng thời hạn chế xâm lấn đến các mô mềm xung quanh và tăng khả năng bảo tồn răng thật tối đa.

5 ưu điểm vượt trội của công nghệ bọc sứ Nano Biotech “vượt mặt” phương pháp bọc sứ truyền thống đó là:

  • Chất liệu sứ Nano sinh học có màu sắc tương tự với răng tự nhiên, giữ cho răng sứ sinh học không chỉ đẹp mắt mà còn hài hòa với các răng còn lại.
  • Chất liệu sứ có độ bền và đẹp sẽ gấp 3 lần, thời gian duy trì trên 20 năm hoặc lên đến trọn đời nếu chăm sóc tốt.
  • Lớp phủ Nano trên bề mặt răng liên kết chặt chẽ giữa sứ và các mô trong môi trường xung quanh, tăng sự ổn định cho cấu trúc sứ trong miệng, ngăn tình trạng hôi miệng, viêm nướu.
  • Phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D tạo ra thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng của các đường nét, đồng thời xác định màu răng phù hợp với tone da, mài ít răng gốc nhất có thể.
  • Xưởng chế tác răng sứ sinh học chuyên biệt, nâng cao chất lượng và giúp rút ngắn thời bọc sứ.

Xem ngay: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech: Hiệu Quả X3 Cho Diện Mạo Hoàn Hảo

Sở hữu trang thiết bị hiện đại, tân tiến bậc nhất Việt Nam

Sự tiến bộ của khoa học công nghệ đã góp phần thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến của ViDental, giúp cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ nha khoa an toàn và hiệu quả.

Ngành nha khoa nói chung, kỹ thuật bọc răng sứ nói riêng đều đòi hỏi rất cao về trang thiết bị và máy móc nha khoa. Vì vậy, Nha Khoa ViDental đã chú trọng trong việc nâng cao cơ sở vật chất, đầu tư toàn bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất và các công cụ hỗ trợ “đắc lực” cho các y bác sĩ. ViDental sở hữu các máy móc và công nghệ tân tiến bao gồm máy chụp X-Quang Panorex, Công nghệ quét dấu răng iTero 5D, Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D và Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D.

Theo một Chuyên gia Hội Nha khoa Việt Nam nhận định “ViDental là một cơ sở nha khoa uy tín và là điểm đến mà những khách hàng đang có vấn đề về răng miệng không nên bỏ qua. Theo như tôi được biết thì Viện đặc biệt chú ý đến yếu tố vô trùng không khí nên đã đầu tư lò hấp khử trùng dụng cụ và máy phun sương anios hiện đại. Mỗi khách hàng khi đến chỉnh nha – phục hình răng miệng tại đây đều được trang bị bộ tay khoan riêng và bộ dụng cụ riêng để tránh tình trạng bị lây nhiễm chéo. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và đến đây để điều trị bọc răng sứ”

Xem ngay: Có Nên Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Không?

Cam kết răng sứ chính hãng nhập khẩu từ Châu Âu

Tại Vidental, 100% răng sứ được nhập khẩu từ các nước Đức, Nhật, Mỹ với chất liệu răng sứ cao cấp. Đảm bảo màu sắc, chất lượng của răng sứ tương tự như răng thật. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm và không lo khi nhìn bị “giả”, không sợ lộ liễu sau khi làm răng.

Ngoài ra, trước khi tiến hành gắn răng sứ, khách hàng được kiểm tra và phản hồi với bác sĩ để điều chỉnh dáng răng, kích thước cho phù hợp nhất với với mong muốn. ViDental đảm bảo răng sứ nguyên chất, độ dày chỉ từ 0.2 – 0.5mm không gây cộm, đầy môi hay đọng thức ăn ở viền nướu. Từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng không chỉ là về mặt thẩm mỹ mà còn là sức khoẻ ăn nhai lâu dài.

Quy trình bọc răng sứ chuẩn y khoa tại ViDental

Tại Vidental dịch vụ bọc răng sứ được quy chuẩn hóa chỉ với 2 lần hẹn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả:

  • Lần thứ nhất: Khách hàng được bác sĩ thăm khám, chụp phim tư vấn, sửa cùi răng, lấy dấu hàm và gắn răng tạm.
  • Lần thứ hai: Bác sĩ sẽ tiến hành lắp răng sứ, chỉnh sửa khớp cắn, vệ sinh răng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng đúng cách tại nhà.

Chi phí minh bạch, bảo hành lên đến trọn đời

Khách hàng khi bọc răng sứ tại ViDental sẽ được đảm bảo về hiệu quả, các chính sách giá cả và bảo hành đều được Viện nha khoa công khai rõ ràng. Quý khách sẽ là người đưa ra quyết định có nên thực hiện bọc răng sứ không sau khi các bác sĩ tư vấn hướng xử lý.. 

Với triết lý hoạt động minh bạch, ViDental luôn công khai bảng giá dịch vụ chỉnh nha – phục hình răng cùng với bản hợp đồng cam kết bảo mật và bảo hành. Khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ tại đây sẽ được bảo hành từ 1 – 20 năm, hoặc có thể trọn đời.

Đọc ngay: Chính sách bảo hành bọc răng sứ – Nha khoa ViDental

Với chính sách thanh toán linh hoạt và hỗ trợ khách hàng tối đa, Nha Khoa ViDental áp dụng việc trả góp lãi suất 0% giúp cho người dùng có trải nghiệm bọc răng sứ  tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, Nha khoa ViDental còn tiếp nhận mọi thông tin phản hồi một cách trung thực để hoàn thiện hơn, mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các quý khách hàng. Nha khoa ViDental luôn đón nhận mọi đánh giá, các khiếu nại và phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng theo tiêu chí 3K (Không đổ lỗi – Không trì hoãn – Không bỏ sót).

Tìm hiểu thêm: Bảng giá bọc răng sứ mới nhất 2024 [GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG]

Hàng ngàn khách hàng khách hàng sau khi thực hiện bọc răng sứ nguyên hàm tại Nha Khoa ViDental đều hài lòng với kết quả và nhanh chóng sở hữu một hàm răng đều đẹp với giá cả hợp lý. Chẳng hạn như bạn Minh Anh (24 tuổi, Hà Nội) có chia sẻ:

“Mình có một hàm răng không được đẹp, ố vàng và hơi hô một tí. Điều này làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình rất nhiều, khiến cho mình tự ti khi giao tiếp. Sau khi tham khảo qua một vài địa chỉ nha khoa uy tín thì mình đã chọn ViDental để bọc răng sứ. Hiện tai thì mình rất hài lòng về hàm răng và cũng xin gửi lời cảm ơn các bác sĩ tại ViDental vì đã giúp mình tìm lại sự tự tin”

Tìm hiểu thêm về: Chuyên Gia Nói Gì Về Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Tại ViDental Clinic

Thông tin liên hệ bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental

  • Số điện thoại: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật (8:00-18:00)
5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (35)

  1. Mai Yoona says: Trả lời


    Răng cửa này hồi bé em ngã bị mẻ,. Em đang tính bọc răng sứ vào. Răng em bọc là loại Nacera 7tr có ổn không mọi người. K bit là răng sứ nacera như nào mọi người tư vấn giúp với ạ. Mình xin cảm ơn!

    1. Lê Thị Mai says: Trả lời


      Dòng sứ không có sự khác nhau nhiều đâu bạn, người thường thì sẽ khó nhận ra được ạ, nếu túi tiền không cho phép thì cũng không cần thiết làm loại cao cấp đâu ạ nên chọn bs tốt trước khi nghĩ làm răng sứ bạn nhé!

    2. Nguyễn Thùy Nga says: Trả lời


      Tiền nào của nấy bạn ạ. Trước tìm hiểu loại sứ để bọc răng, thấy Lava plus màu trong, sáng tự nhiên mà thích mê, mỗi tội giá hơi mắc (7tr5 1r). Ngẫm mãi thấy đầu tư bộ răng để dùng cả đời, mình quyết chọn sứ Lava. Rồi mình tìm hiểu thêm nha khoa để qualàm lựa nãi cũng được cái nha khoa Vidental bên Hoàn Kiếm, HN. Sau khi làm cảm thấy đúng đắn cực kì. Chất liệu sứ tốt, mình làm 2 năm nay rồi vẫn trắng sáng và bền lắm !!! Chú ý chăm sóc chút là ổn. Thêm nữa là làm răng về mình không thấy bị viêm lợi hay hôi miệng như một số bạn khác review đâu. Mà làm sứ bên Vidental được bảo hành 25 năm nên mình cũng yên tâm có vấn đề gì cứ qua nha khoa là họ giải quyết cho hết https://videntalcare.com/4-ly-do-ban-nen-chon-dich-vu-boc-rang-su-tai-vien-nha-khoa-vidental-3824.html

    3. Đỗ Nguyễn Minh Tiến says: Trả lời


      Làm sứ Lava ở nha khoa Vidental được bảo hành 25 năm lận á chị, em cũng đang tìm hiểu bên này xem, mà những trường hợp nào thì mình được bảo hành vậy ạ

    4. Elias Truong says: Trả lời


      Đầu tiên là b phải còn thẻ bảo hành do ViDental cung cấp sau khi bọc răng sứ. Và răng b sau bọc sứ gặp 1 trong số các tình trạng như gặp tình trạng nứt vỡ khi đang ăn nhai bình thường, bị lệch khớp cắn, gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt hoặc là bị rơi hẳn ra ngoài dù đã cố định bằng vật liệu nha khoa. Khi mà gặp vấn đề thì b nên lập tức tới các chi nhánh của Vidental để các bs hỗ trợ

  2. Khuất Minh Trang says: Trả lời


    Em có bọc 2 răng cửa (chưa chữa tuỷ) và 3 răng hàm dưới (1r trong cùng do bị sâu chữa tuỷ rồi, còn 2r kế bên thì chưa chữa tuỷ) hồi tháng 1 năm nay. Mà làm xong về ăn uống hay bị buốt răng lắm ạ. E cứ tưởng bị mấy ngày đầu thôi nhưng mà nó bị tới giờ luôn. Có cách nào cho nó bớt buốt kh ạ? Bình thường nó kh bị gì, nma ăn uống vô buốt khó chịu lắm ạ. Em cảm ơn

    1. Thiên Ân says: Trả lời


      T cx làm tầm tgian như b nhưng chỉ bị tầm 1 tuần, t ra pk ktra lại bsi cũng cho lọ nhỏ đen đen ấy. Dùng 1 2 hôm là hết h ko còn đau hay ê buốt gì. Chứ lúc mới làm xong đau mà uống nc nóng hoặc lạnh quá buốt tới não. Đau răng cũng ảnh hưởng tới cuộc sống của mình nhiều. Cũng có thể do b vệ sinh chưa đúng cách. Có thể răng bị viêm gây ra đau hoặc hở răng sứ đó

    2. Nguyễn Huyền says: Trả lời


      Mình làm sứ 2 răng cửa, giờ bị sưng lợi mấy hôm rồi có cách nào khắc phục được ko ạ? Cảm ơn mn

    3. Trần Mỹ says: Trả lời


      Bạn đang bị viêm lợi. Nên đi ktra xem nguyên nhân do sứ hay phần lợi. Nếu do lợi thì bsi điều trị là được. Còn do sứ thì cần làm lại là được

    4. Nguyễn Linh Ngân says: Trả lời


      Bạn đến nha khoa kiểm tra xem sao. Mình thì làm sứ dc 3 tháng rồi,mà răng lợi mình chưa thấy có vấn đề gì ấy. Sứ mình làm bên nha khoa Vidental được cấp giấy bảo hành chính hãng và cam kết cam nếu phát sinh vấn đề kỹ thuật thì họ sẽ chịu trách nhiệm mà mình k phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào nên mình yên tâm hẳn

  3. Nguyen Ngoc Linh says: Trả lời


    Mình bị mẻ 2 răng cửa, đi trám được 3 lần, giờ muốn bọc sứ mà e phân vân không biết nha khoa hay sứ nào. Em hỏi mấy chỗ thì báo làm sứ Cercon có 2tr 1 răng 3tr 2 răng mà ko biết chất lượng ko vì rẻ quá. Mọi người cho mình tham khảo y kiến ạ.

    1. 好人难当 says: Trả lời


      Cercon bây giờ giá cũng là 5tr/chiếc nếu làm lẻ rồi. Cái chính là chị xem bên nha khoa có bảo hành đầy đủ cho mình hay không nữa chị nhé. Em làm sứ xong có thẻ bảo hành, hợp đồng đầy đủ mới yên tâm đây ạ

    2. Trì Khánh Hòa says: Trả lời


      Sứ thì có rất nhiều loại ạ . Giá 2-3tr / chiếc mà cả 8-10tr/ 1 chiếc cũng có ạ . Chị làm theo combo sẽ rẻ hơn . Và tuỳ vào như cầu của chị muốn tự nhiên thanh mảnh bóng , sứ cứng mà lựa chọn dòng ạ. Thực ra quan trọng nhất là chất lượng, giá cả chỉ 1 phần thôi , nên tìm hiểu kỹ 3-4 nha khoa uy tín đã rồi làm cũng chưa muộn nha. Cái này em mất khá nhiều thời gian cuối cùng được đứa bạn nó giới thiệu qua nha khoa Vidental để làm, em cũng qua xem thử thấy ưng ý nên làm ở đó luôn. Thứ hai là chọn chất liệu sứ, e có chọn sứ Nacera theo gợi ý của bạn bè, bạn e cũng làm dòng này, sáng tự nhiên mà đẹp nên e quyết luôn. Về thái độ, bác sĩ làm cho e thì tư vấn thẳng thắn lắm, mà chỉnh chu từng tí 1 nên e khá yên tâm. Lúc làm thì cảm giác có hơi tê tê xíu nhưng nghĩ đến thành quả sau đó e có thêm động lực ý https://viennhakhoa.org/trai-nghiem-dich-vu-boc-rang-su-khong-dau-tra-gop-tai-vidental-3554.html

    3. Ngô Đức Trường says: Trả lời


      Thấy dạo này nhiều nha khoa có chính sách ưu đãi dịp năm mới, không biết bên nha khoa Vidental bọc sứ có ưu đãi gì không mn

    4. Đình Phương says: Trả lời


      Nhiều khuyến mãi lắm c ơi, cụ thể nếu c làm sứ Zirconia Đức sẽ được ưu đãi nay chỉ còn 39tr/ 16 răng, dòng này không p dòng cao cấp nhưng em thấy nhiều người làm xong vẫn đẹp và bền chắc lắm, c có thể tham khảo. Đặc biệt khi mà c đi với 1 người khác đến làm sứ tại đây sẽ được hoàn 5tr trực tiếp vào hóa đơn nữa. Nghe nói qua Tết là hết r , c đi làm sớm đi nhé

  4. Vương Nguyễn says: Trả lời


    Em có bị sứt mất 1c răng cửa như hình do ngã khi chơi đá bóng, em có tham khảo qua phương pháp trám răng, cho em hỏi là tình trạng răng em như vậy thì có nên trám răng ko ạ?
    Em cảm ơn mọi người

    1. Ng Doan Mih Quang says: Trả lời


      Răng cửa thì bạn bọc răng sứ đi ạ chứ trám thì nó nhanh hỏng lắm luôn. Mình vừa bọc sứ bên chi nhánh của nha khoa Vidental ở Thủ Đức, bác sĩ làm siêu có tâm nhẹ nhàng lắm k đau đâu dịch vụ ở đây cũng ok lắm nè. Răng cửa thì nên bọc cho đẹp b ạ

    2. Phương Mint says: Trả lời


      Hồi hè mình lên tphcm cũng dc mọi người giới thiệu qua nha khoa Vidental làm răng , thấy răng làm xog cũng ổn và uy tín lắm nha , bsi giỏi thôi rồi , máy móc thì hiện đại nhân viên chăm sóc khách hàng tốt , giả cả hợp lí , b thử ghé qua làm nha

    3. Minh Anh says: Trả lời


      Cho em hỏi 2 răng cửa của em bị sâu chưa vào tuỷ, em đã đi trám composite rồi ạ nhưng nó vẫn thế mà k hết được màu đen. Sau trám em có hỏi nha sĩ nhưng họ bảo do men răng của e nên k hết được. Nhưng e vẫn nghĩ là do họ mài k hết. Em có nên đi trám lại ở nha khoa khác k ạ?

    4. Banyarthu Banyar says: Trả lời


      B đi vài nha khoa uy tín khám xem nếu cái đen đó đúng thật là sâu thì tháo ra trám lại thôi , chứ để vậy sau sâu nhiều hơn. Còn đi nha khoa nào cũng bảo do men răng b thì kệ vậy đi , đừng ham răng trắng sáng mà đi bọc , sau hối hận ko kịp. Răng xấu nhưng là răng thật , ko phải chịu đau buốt , viêm thì còn gì hơn nữa bạn. Mk làm o nha khoa lớn toàn bsi dày dặn kinh nghiệm mà răng của họ cũng xấu , vàng nhưng họ đâu có bọc đâu vì họ trong nghề họ biết đc tác hại của nó.

  5. Bùi Thu Hà says: Trả lời


    Chia sẻ trải nghiệm đi làm bộ sứ trong 3 ngày của mình. Hôm đầu mình đến nha khoa, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng, tư vấn về màu sắc răng và dáng sứ phù hợp với khuôn mặt mình. Tìm được dòng sứ phù hợp, bác sĩ cho mình đi lấy dấu răng để gửi cho xưởng sứ sản xuất phôi răng. Đồng thời mài răng và gắn răng tạm, thực sự tới lúc này mình có hơi lo vì nghe mọi người bảo mài đau lắm. Mà trong lúc làm, bác sĩ có tiêm tê nên mình cũng không có cảm giác gì, lúc tối về hết thuốc tê thì thấy hơi ê ê chút thôi. Hên là răng của mình không phải điều trị viêm nướu hay sâu răng gì cả nên hôm đầu mất 2 tiếng là xong rồi. Buổi hẹn thứ 2 thì nhanh hơn mất tầm 1 tiếng để gắn sứ cố định thôi. Gắn xong thì bác sĩ sẽ kiểm tra lại form răng và khớp cắn thật chuẩn trước khi mình về. Và hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại xem ăn nhai có bị vấn đề gì không. Hy vọng những chia sẻ của mình giúp mọi người có động lực đi làm đẹp nụ cười

    1. Long Phi Bùi says: Trả lời


      B làm đâu ưng thế, giới thiệu cho mình với, cũng đang muốn can thiệp để xử lý cho bộ răng oke chút

    2. Bùi Thu Hà says: Trả lời


      Chỗ em làm là nha khoa Vidental bên Hà Đông ấy, c sang làm thời điểm này là vừa đẹp vì nha khoa đang có nhiều ưu đãi lắm, c đọc ở đây là biết nè https://vidental.vn/uu-dai-boc-rang-su-don-tet-10979.html

    3. Bằng Nguyễn says: Trả lời


      B cho mình xin số bên nha khoa với được không, mình cũng muốn đặt lịch qua đó khám rồi làm cuối tuần này luôn

    4. Nguyễn Tiến Danh says: Trả lời


      Hotline của Vidental đây c 0987 933 309, c gọi vào đây đặt lịch cũng được không thì vào trang này điền thông tin cho nhanh nè https://vidental.vn/dat-lich

  6. Vũ Hiệp says: Trả lời


    E bị thụt mỗi cái răng cửa vào , nên niềng hay bọc sứ v ạ , sẵn cho e xin địa chỉ uy tín , ở đồng nai ạ

    1. Hương Ly says: Trả lời


      Bạn muốn xếp răng đều lại hay muốn thẩm mỹ trắng đẹp. Nếu chỉ muốn răng đều lại thì niềng nhưng sau này đeo hàm duy trì cả đời nha. Sứ thì cũng làm đều răng và thẩm mỹ trắng hơn, nhưng giá tiền đắt hơn và có thể phải điều trị tủy răng thụt vào đó, kèm thêm rủi ro nếu người mài cùi cho bạn không phải là bác sĩ.

    2. Nguyễn Thư says: Trả lời


      Niềng là chân ái bạn ơi, chưa kể răng thụt vào bạn muốn đưa ra mà bằng pp răng sứ là phải điều trị tuỷ, răng còn yếu nữa. Nhưng mà b nên cân nhắc vì thời gian niềng lâu lắm, bọc sứ cũng ok bạn ạ, mình vừa bọc răng sứ được 4 tháng bên nha khoa Vidental. Cá nhân mình thấy oki lắm, bác sĩ tư vấn, khám chữa tận tình lắm. Trộm vía sau khi làm ăn uống thoải mái lắm, chả thấy bung mão răng hay gì cả ưng lắm bạn ạ. Nói đi nói lại b cứ đến nha khoa rồi bs tư vấn cho. Ở đồng nai có thể tham khảo nha khoa Vidental chỗ mình làm đây, ở Thủ Đức, SG, cách Đồng nai không xa đâu

    3. Nguyễn Tuấn Sang says: Trả lời


      Mình cũng mới niềng được 3 tháng nhưng phát hiện càng ngày càng bị lệch mặt, trước khi niềng 2 răng cửa thẳng đều với nhân trung, giờ 2 răng nó cũng bị lệch hẳn qua một bên rồi có ai bị như mình và sau niềng hết không ạ, chứ vậy mình trầm cảm mất, trước cũng k đến nổi mà giờ càng ngày càng xấu thế này

    4. Lê Hoàng Tuấn says: Trả lời


      Mình ko biết của bạn lệch nhiều ko. Của mình lệch rồi thẳng rôig lại lệch. Bạn mới 3 tháng ko vấn đề gì đâu. Mình hơn 2 năm rồi vẫn đang lệch đây, nhưng của mình lệch nhẹ. Theo mình nghĩ lệch này là do phần răng hàm đang chạy.

  7. Joo Hee says: Trả lời


    Mn cho e hỏi giờ còn nha khoa nào trám răng cửa ko ạ.Răng cửa e bị sâu 1 tí ở kẻ giữa lúc trước ko pk nên đã trám thẩm mỹ,giờ nó rớt ra mà e đi mấy cái nha khoa đâu cũng bảo nên gắn sứ mà e thấy mn nói gắn sứ lâu bị tuột,hôi miệng,viêm nướu… nên e hoang mang quá ạ. Mong mn tư vấn giúp e ak

    1. Phạm Thùy Linh says: Trả lời


      Chị ơi cho em hỏi chút ạ. Ở ngoài HN thì có nk nào làm sứ tốt ko ạ, có bsi làm lâu năm rồi thì càng tốt ấy

    2. An Nguyễn says: Trả lời


      Ở HN thì có nhiều nk tốt lắm nha. Rcm cho b nk Vidental trên đường Lê Duẩn nhé, nghe mn gthieu là bên này có bsi làm lâu năm nên mình cũng qua đây làm sứ rồi nè. . Thăm khám tư vấn miễn phí mà nhiệt tình lắm. Mình tham khảo nhiều chỗ rồi quyết định làm ở đây. Răng bóng đẹp mà ăn uống cũng thoải mái. Đến giờ cũng được hơn năm nay rồi, răng vẫn khỏe, không thấy vấn đề gì cả

    3. Nguyen Thanh Tai says: Trả lời


      Chia sẻ với c, em cũng vừa làm bên này xong đây. Thuyết phục mãi mới được mẹ cho đi làm vì e lúc đó sắp lấy chồng. Làm bộ 16r Cercon hết hơn 80tr đó. Đến giờ cũng ngót nghét 1 năm về nhà chồng rùi, vẫn thấy ổn áp lắm. À trộm vía làm răng được 1 năm rùi mà vẫn lung linh, chưa sứt mẻ rơi vỡ miếng nào hết, xịn xò lắm ạ. Nha khoa nào mình không biết chứ nha khoa Vidental này uy tín thật đó, c cứ tìm hiểu đi nhé

  8. Elly Huyen says: Trả lời


    Thui đi bọc sứ đi b ạ. Trám rùi mà ko ăn thua thì bọc sứ đi. Trước mình cũng bọc sứ rồi nè, có bị sao đâu, thậm chí ăn nhai còn thích hơn cả răng thật nữa ấy. B tìm hiểu nk uy tín trước khi làm thì ko phải lo sợ gì hết.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo