Trồng răng implant không lo biến chứng tại ViDental

Trồng răng gây đau nhức, biến chứng là vấn đề khiến rất nhiều khách hàng e sợ hoặc thậm chí là không dám trồng implant. Hiểu được nỗi lo đó, nha khoa ViDental đã hình thành xây dựng và phát triển trung tâm trồng răng chuyên biệt ViDental Implant.

Chuyên biệt hóa, đảm bảo đủ điều kiện để kiểm soát biến chứng sau khi cấy ghép implant chính là lý do lớn nhất khiến ViDental trở thành địa chỉ trồng răng implant được khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi năm. 

Trồng răng implant tại ViDental sử dụng công nghệ từ tính không khoan xương, không đau

Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương tại ViDental hiện đang được các chuyên gia nha khoa đánh giá là bước đột phá của ngành nha khoa. Với việc sử dụng mũi khoan sóng siêu âm cao tần rung theo chuyển động dọc, công nghệ sẽ tạo được lỗ chờ implant mà không cần khoan xương. Nhờ đó có thể giảm sang chấn, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng.

Trồng răng implant bằng công nghệ từ tính tại ViDental được chuyên biệt hoá nhờ sự kết hợp của 5 công nghệ trồng răng tiên tiến nhất hiện nay:

  • Máy chụp phim CT Conebeam 3 với khả năng đưa ra nhiều hình ảnh 3D về cấu trúc, chất lượng xương trong thời gian chưa đến 1 phút. Hỗ trợ các chuyên gia có những chẩn đoán tình trạng răng miệng và xác định đúng vị trí đặt trụ implant. Nhờ đó, có thể kiểm soát biến chứng sau khi cấy ghép.
  • Máy từ tính Osseotouch, điểm sáng của công nghệ từ tính. Với cơ chế hoạt động không sinh nhiệt, không làm mất xương, không sử dụng nước, không cản trở tầm nhìn tại khu vực phẫu thuật công nghệ này giúp quá trình cấy ghép diễn ra an toàn, nhanh chóng. Đặc biệt, với khách hàng loãng xương tỷ lệ thành công của ca cấy ghép sẽ được nâng cao nhờ máy từ tính Osseotouch.
  • Công nghệ ái nước sinh học tăng tỷ lệ thành công của ca cấy implant lên 99.78%. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp đẩy nhanh thời gian lành thương lên 3 – 4 tuần. Với công nghệ ái nước tuổi thọ của răng implant có thể kéo dài 20 năm thậm chí trọn đời nếu biết chăm sóc đúng cách.
  • Kháng thể tự thân được lấy trực tiếp từ máu của bệnh nhân giúp tăng khả năng tái tạo các mô và mạch máu, đẩy nhanh quá trình lành thương sau phẫu thuật. Việc sử dụng kháng thể tự thân còn tạo cầu nối kích thích xương cấy ghép nhanh thích ứng, đẩy nhanh phục hồi, đặc biệt với trường hợp loãng xương.
  • Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng giúp răng giả có màu sắc và hình dạng giống răng thật. Đặc biệt công nghệ này còn cho phép bệnh nhân không đủ xương cấy ghép implant.

Nhờ công nghệ từ tính độc quyền, khi trồng răng implant tại ViDental bạn sẽ được trải nghiệm 5 ưu điểm vượt trội sau:

  • Không đau, không sưng, lành thương nhanh.
  • Không khoan xương, hạn chế tối đa việc phải ghép xương đối với những khách hàng bị loãng xương.
  • Kiểm soát biến chứng, đảm bảo an toàn.
  • Khả năng tương thích tuyệt đối mang đến hiệu quả ăn nhai, thẩm mỹ như răng thật.
  • Tăng tuổi thọ của răng implant lên 20 năm thậm chí trọn đời nếu biết chăm sóc đúng cách.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến

Không chỉ có công nghệ hiện đại, dịch vụ trồng răng implant tại ViDental còn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực chiến. Đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên tại ViDental đều tốt nghiệp tại khoa Răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt trong số đó phải kể đến:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái với hơn 25 năm kinh nghiệm. Bác sĩ hiện đang sở hữu Chứng chỉ cấy ghép Implant được cấp tại Los Angeles; Chứng chỉ đào tạo liên tục cấy ghép Implant… Bác sĩ Thái cũng từng là Đại sứ thương hiệu cho Mytis Arrow Implant System nổi tiếng tại Nhật Bản.
  • Bác sĩ Quang Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ hiện đang sở hữu Chứng chỉ Đào tạo liên tục Cấy ghép nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP Hồ Chí Minh cấp; Chứng chỉ Cấy ghép toàn hàm tại ID4 Solution Trung tâm Sagodent; Chứng nhận tham dự Hội thảo ghép xương Botiss 360 Tái sinh mô có hướng dẫn…

Chú Nguyễn Đức Minh (65 tuổi, Cao Bằng) từng được bác sĩ Thái thực hiện cấy ghép implant thành công chia sẻ: “Mất toàn bộ răng khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn trong ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Thậm chí việc mất răng kéo dài còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi. Bệnh đau dạ dày của tôi cũng tái phát lại. Khi buộc phải trồng răng ngoài cảm giác sợ đau tôi còn gặp khó khăn trong việc di chuyển vì nhà tôi ở xa Hà Nội mà nha khoa tại quê lại không đủ điều kiện trồng implant.

May mắn cho tôi là gặp được bác sĩ Thái cùng sự hỗ trợ của công nghệ cao mà tôi đã tìm được phương án cấy ghép phù hợp với tình trạng răng của mình. Tôi không cần cấy quá nhiều trụ, cũng không có cảm giác đau đớn, khó chịu trong khi phẫu thuật như tôi nghĩ. Đến nay dù đã trồng răng được hơn 2 năm rồi nhưng tình trạng răng miệng của tôi vẫn khỏe mạnh, tôi vẫn ăn uống được bình thường. Trồng răng xong tôi còn thấy mình khỏe ra”.

Chú Minh trước và sau khi trồng răng implant tại ViDental
Chú Minh trước và sau khi trồng răng implant tại ViDental

Trả góp linh hoạt 0% lãi suất cùng nhiều chính sách tốt cho khách hàng

Một trong những điểm cộng được khách hàng đánh giá cao khi trồng răng implant tại nha khoa Vidental là dịch vụ trả góp 0% lãi suất. Với dịch vụ này khách hàng sẽ được chia nhỏ việc thanh toán thành 2 đợt: khi cấy implant và sau khi gắn mão sứ thành công.

Đặc biệt thời gian bảo hành sẽ được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng. Nha khoa ViDental cũng cam kết sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình cấy implant.

Ngoài ra, khách hàng khi trồng răng implant tại ViDental đều sẽ được sở hữu 1 thẻ bảo hành điện tử có giá trị như văn bản pháp lý. Thẻ bảo hành này sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng trước, trong và cả sau khi cấy implant.

Bên cạnh đó, ViDental cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, tặng quà… theo từng tháng để đảm bảo có thể hỗ trợ khách hàng tối đa chi phí trồng răng.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp cùng tay nghề của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn, hiện trồng răng implant tại ViDental đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC

Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0987 933 309

Rate this post

Bình luận (87)

  1. Thanh says: Trả lời


    có ai trồng răng ở vidental chưa ạ? có thật như thế ko vậy

    1. dũng says: Trả lời


      trồng răng ở đây đúng là quy trình vô trùng tốt lắm mọi người nhé. Phòng cấy ghép cũng được khử khuẩn luôn

    2. Hường says: Trả lời


      tôi trồng ở đây bs thái trồng cho tôi nhẹ nhằng lắm nhé, ko đau như mọi người vẫn nói đâu

    3. Nam says: Trả lời


      ở đây trồng răng đúng là vừa ko đau vừa dịch vụ tốt. mà quan trọng là dv tốt nên tôi chọn chứ h nha khoa nào chả quảng cáo mình trồg ko đau

  2. Hồng Nhung says: Trả lời


    nên trồng ở nha khoa hay vào viện hả mn

    1. hinh says: Trả lời


      mỗi nơi có ưu điểm riêng, bệnh viện thì nghe an toàn hơn nhưng lại đông còn trồng ở nha khoa thì sẽ tiện hơn mà dịch vụ có khi còn tốt hơn ấy

    2. Thoan says: Trả lời


      tôi thấy trồng ở nha khoa giờ dịch vụ máy móc còn tốt hơn cả viện ấy chứ. Thời gian cũng nhanh mà đỡ thủ tục rườm rà.

  3. Bằng says: Trả lời


    công ngệ từ tính là sao nhỉ nghe vẫn lạ quá

    1. Loan says: Trả lời


      tôi cũng đang tìm hiểu công nghệ này để đưa bố đi trồng mà thấy báo chí khen lắm bạn ạ

    2. Thanh Hà says: Trả lời


      nghe bác sĩ giải thích thì cũng hơi phức tạp nhưng tóm lại bố mình trồng răng bằng công nghệ này mình thấy bố ăn nhai khỏe mạnh nên mình yên tâm lắm

  4. Dũng says: Trả lời


    bên này chỉ cung cấp trụ thụy sĩ với trụ mỹ thôi hả mn

    1. Tiến says: Trả lời


      bên này nhiều loại lắm bạn ơi, mức giá nào cũng có mà đều là loại tốt cả. mình thấy web của họ cũng có đăng các loại trụ luôn đó, bạn xem ở đây này https://nhakhoavidental.com/bang-gia/chi-phi-trong-rang-implant

    2. Vĩnh says: Trả lời


      công nhận bên này nhiều trụ để chọn thật, mình thấy nhiều bên chỉ có vài loại thôi mà ưng nhất là trụ ở vidental còn có loại bảo hành trọn đời

    3. Việt Long says: Trả lời


      nhưng nhiều loại cũng khó chọn, trả biết thế nào mà lần

    4. Khánh says: Trả lời


      bs ở vidental họ tư vấn luôn trụ phù hợp với mình bạn ạ. mà họ cũng ko phải tư vấn trụ theo giá nên ko cần lo đâu.

    5. Nhàn says: Trả lời


      tôi trồng ở đây thấy yên tâm lắm, tư vấn trụ kỹ mà trc khi trồng còn ko ngờ là được cầm hộp trụ để kiểm tra tem mác đầy đủ

  5. Linh says: Trả lời


    trồng ở đây hiệu quả thật ko mn

    1. Thương says: Trả lời


      ăn nhai tốt là thật đó bạn ơi, bố mình trồng ở đây mấy năm rồi mà răng vẫn khỏe đẹp lắm

    2. Nga says: Trả lời


      trồng răng ở đây ưng lắmm ạ, nhân viên thì chăm sóc chu đáo, bác sĩ vừa tận tình vừa có tay nghề cao nên trồng vừa ko đau vừa nhanh. Mà thích nhất là mình hỏi gì cũng dc giải đáp tận tình lắm

  6. Ngát says: Trả lời


    vidental này với nk qang hưng bên nào uy tín hơn hả mn

    1. Trang says: Trả lời


      vidental di bác ạ, chuyên nghiệp mà quan trọng là sạch, đảm bảo an toàn. Tôi trồng ở đây thấy công nghệ cũng hiện đại nên trồng nhanh mà ko thấy đau gì đâu

    2. Thủy says: Trả lời


      đợt tôi trồng implant tức thì ở vdt rồi. nói thật là h vẫn thấymay vì đợt đấy đc bạn bè giới thieju đến vidental, trồng nnhah thì ko phải nói. quan trọng nhất là trông răng thật ko khác gì răng giả cả

    3. Trọng says: Trả lời


      bên vidental này tôi thấy được lên báo nhiều lắm nên yên tâm mà

  7. Hoàn says: Trả lời


    vidental đúng là nha khoa ruột của nhà mình luôn ấy. Từ mấy năm trước mình đưa bố qua đây trồng răng đã thấy nha khoa làm việc quá chuyên nghiệp, công nghệ thì hiện đại không có gì chê. Quan trọng nhất là bác sĩ ở đây đều có tay nghề cao, bố mình trồng răng mấy năm rồi mà giờ vẫn thấy ăn nhai khỏe, ko thấy bố kêu gì cả. Từ đấy mình ân tượng về dịch vụ của vidental quá nên sau này có con nhỏ cũng thường xuyên đưa bé qua đây kiểm tra. Nói chung là ưng lắm

    1. Hiếu says: Trả lời


      thật luôn ấy ạ, em cũng ưng vidental vì dịch vụ lắm, giờ bạn bè đồng nghiệp mà hỏi em cũng toàn giới thiệu qua vdt thôi

    2. Quan Vu says: Trả lời


      mình cũng vừa trồng răng ở vdt xong, thấy bên này đúng là dịch vụ tốt hơn hẳn nhiều nha khoa khác mình từng đến khám. Lúc chọn trồng răng ở vdt cũng vì thế mà mình mới chọn.

  8. Diệu Linh says: Trả lời


    nên trồng implant hay làm cầu sứ hả mn

  9. Cường says: Trả lời


    cái công nghệ từ tính nghe lạ thật

    1. Khương says: Trả lời


      đúng rồi đây là công nghệ đôkcj quyền của bên này bạn ạ,. Lần đầu đưa mẹ đến khám tôi cũng thấy lạ, về tìm hiểu thì thấy được báo chí khen lắm, khách hàng cũng phản hồi tốt nên tôi quyết định để mẹ trồng răng ở đây. Nhưng quả thật là răng của mẹ tôi sau khi trồng răng hơn 1 năm thấy mẹ vẫn ăn nhai khỏe lắm

    2. Trung says: Trả lời


      công nghệ này tôi còn thấy được lên báo điện tử của nhà đài đó bạn ah

  10. Ngyên says: Trả lời


    tôi nói thật trồng răng ở vidental quá yên tâm, tôi còn được trả góp vì không đủ tiền, lúc đầu cũng ko ngờ rằng mình nhiều vấn đê đến thế

    1. Lan ANH says: Trả lời


      tôi trồng răng ở vidental cái chính cũng là vì dịch vụ chứ giờ nha khoa nào cũng quảng cáo mình tốt nên cũng không biết sao mà lần nữa. đúng là nhờ có trả góp mà tôi bớt đi bao nhiêu gánh nặng

  11. Quy says: Trả lời


    bên này họ có lên quy trình rõ ràng cho mình thật ko hả mn

    1. Thu Hường says: Trả lời


      có bạn ơi, bên này họ tư vấn kỹ lắm, hình phim cũng rõ ràng. họ có cái máy chụp phim nó chụp vừa nhanh vừa rõ nên dễ theo dõi từng quá trình

    2. Hoa says: Trả lời


      tôi trồng răng ở đây bs thái vạch rõ luôn cho tôi lộ trình trồng như nào, mất bao nhiêu thời gian đó

    3. Dương says: Trả lời


      tôi cũng được tư vấn kỹ về thời gian trồng răng. mà ưng nhất là bên này họ có cam két hiệu quả rõ ràng nên yên tâm lám

  12. says: Trả lời


    nk này ở mạn nào thế ạ có gần mạn đường láng ko ạ

    1. Hoàng says: Trả lời


      vidental ở gần láng luôn đó bạn, ở ngay đầu Huỳnh Thúc Kháng thôi, số 18 gì đó mà dễ tìm lắm

  13. Hiền says: Trả lời


    khám ở đây mà đi cuối tuần thì nhớ đặt lịch nha mn

    1. Quang says: Trả lời


      tôi đi khám ngày thường, ko biết phải đặt lịch trước mà cũng đông lắm này nhưng được cái trong lúc chờ lại được nghe nhân viên tư vấn sâu hơn nên thấy cũng được

    2. Tín says: Trả lời


      tôi cũng thấy nhân viên ở đây tư vấn với chăm sóc mình nhiệt tình thật. Tôi tròng răng xong cứ tưởng thế là xong rồi nhưng mà lần nào đến ngày tái khám nhân viên cũng gọi nhắc tôi lịch, chu đáo lắm

  14. bẢO says: Trả lời


    thấy bên mình cũng được nhiều báo khen thật

    1. Trang Lê says: Trả lời


      mình cũng vừa thấy 1 bài trên báo vtc

    2. My says: Trả lời


      tôi cũng thấy 1 bài bên thanh niên

  15. Phương says: Trả lời


    bên vidental này chi phí trồng có cao ko mn

    1. cảnh says: Trả lời


      không cao đâu bạn ạ, mình trồng ở đây thấy giá cũng như mấy bên khác thôi

    2. Nga says: Trả lời


      bên này họ niêm yết giá luôn bạn này

    3. Bui Huy Quang says: Trả lời


      mình thấy bên này giá như mặt bằng chung mà còn hay được tặng quà xong cũng có nhiều CTKM theo tháng với họ cũng hay làm mấy sự kiện nên tổng thể thì giá bình thường thôi bạn ạ, ko cao đâu nhé

  16. Bình says: Trả lời


    bên này được cái mình ưng nhất là họ tư vấn trụ theo tình trạng răng của bố mình mọi người ạ chứ không tư vấn cái kiểu theo giá đắt đâu. Bố mình trồng ở đây hơn năm rồi mà răng vẫn đẹp lắm nhé, ăn cũng tốt nữa

  17. Thùy says: Trả lời


    Mình thì ko trồng răng ở đây đâu nhưng con gái mình niềng ở đây 2 năm rồi mình phải công nhận họ chăm sóc khách hàng tốt thật. Ban đầu mình biết đến nha khoa qua chương trình của VTV2 có bác sĩ Thái lên nói về công nghệ niềng hay gì đó mình cũng ko nhớ nữa nên cũng đặt lịch cho con khám thử, đến khám mà ấn tượng quá luôn vì nha khoa sạch sẽ, cảm thấy an toàn với bác sĩ Thái tư vấn cho bé nhà mình rất kỹ nên mình an tâm lắm. Xong rồi bên này còn có dịch vụ cứ đến ngày tái khám sẽ nhắc mình đưa con đến, ko lần nào họ quên lịch luôn

    1. Hân says: Trả lời


      mình cũng biết đến nha khoa qua chương trình cơ thể bạn nói gì trên vtv2 rồi cũng tìm hiểu, đặt lịch hẹn với bác sĩ Thái để đưa bố qua trồng răng. Được cái trộm vía cả năm trời rồi mình vẫn thấy bố ăn tốt lắm

  18. Huệ Phùng says: Trả lời


    mn ai còn đang băn khoăn về vdt thì yên tâm đi ạ. Mình bị viêm nha chu nặng lắm, đi mấy nha khoa liền ko chữa được dứt điểm để trồng răng. May thế nào đến đây mình gặp bs Thái. Nhờ có bs Thái mà mình ko chỉ chữa được bệnh viêm nha chu mà còn trồng dc răng mới vừa ăn nhai khỏe vừa đẹp ko khác gì răng thật

    1. Huế says: Trả lời


      ở đây công nhận họ giỏi thật, mình cũng là dạng hút thuốc nhiều nên mất răng. xong còn để lâu nữa nên tiêu xương hết rồi may mà họ còn có công nghệ từ tính hỗ trợ nên vẫn trồng được

  19. Bích says: Trả lời


    cái công nghệ từ tính của bên này đầu tiên mình phảo công nhận là tiện thật. Lúc di tìm hiểu nha khoa mình có khám ở vài nơi nhưng họ đều yc mình chụp phim trước bên ngoài, mình thấy khá bất tiện nhưng mà đến vidental có sẵn máy chụp luôn, máy còn rõ hơn mình đi chụp ở các viện nên mình yên tâm lắm nhé thế là cũng quyết định trồng răng luôn, tuần sau là trồng rồi ko biết sau sẽ thế nào nhưng đầu tiên mình thấy thế là ổn rồi

    1. Hưng says: Trả lời


      bố tôi cũng mới trồng răng bằng công nghệ từ tính. lúc hết thuốc tê cũng thấy bố kêu khó chịu, ko quen nhưng mà chỉ 1 lúc thôi là bố mình lại bình thường rồi. Từ lúc dùng hàm tạm là bố mình đã ăn nhai tốt rồi ấy chứ.

    2. Kim Anh says: Trả lời


      mình thấy công nghệ này còn được lên hẳn báo điện tử vtv mà

    3. Dung says: Trả lời


      mình cũng phải công nhận là trồng răng bằng công nghệ từ tính nên mình ko thấy đau gì cả, hoặc cũng là do mình được bôi tê nữa nhưng nói chung là cả quá trình đc bsi Thái trồng răng cho mình thấy thoải mái lắm

  20. Nguyệt says: Trả lời


    bên này mình thấy được khen nhiều phết nhưng chưa khám bao h, có ai khám thật ở đây rồi chưa ạ

    1. Đạt says: Trả lời


      tháng nào mình cũng qua đây lấy cao răng đều đều bạn ạ, dịch vụ ổn lắm. Mình được chị đồng nghiệp giới thiệu cho đến đây vì trước bố chị ấy trồng răng ở đây đó, thấy chị ấy bảo bác trồng lâu rồi vẫn thấy ăn khỏe xong rồi chăm sóc khách hàng cứ đến lịch là gọi nhắc đi khám, mình thấy thế cũng ổn nên qua xem sao không ngờ dịch vụ tốt thật. Mình chuẩn bị nhổ thêm cái răng khôn ở đây luôn

    2. Hương says: Trả lời


      công nhận nhé dịch vụ ở đây đúng là tốt thật. Mình đưa mẹ qua đây trồng răng ở đây cũng được các bạn nhân viên chăm sóc nhiệt tình lắm mà răng của mẹ mình trồng cả năm nay rồi vẫn khỏe đẹp lắm

  21. Vân says: Trả lời


    mn cho em hỏi trồng răng của bên này có như mặt bằng chung không ạ?

    1. Trang Đài says: Trả lời


      bên này giá cả mình thấy cũng như các nha khoa lớn lâu năm khác thôi mà dịch vụ của họ còn tốt hơn ấy chứ. Tháng trước tôi đưa mẹ qua đây trồng răng cũng vì dịch vụ của họ tốt đấy

  22. Phúc says: Trả lời


    em bị tai nạn mất 2 răng cửa, đi khám thì thấy chi phí trồng đắt quá không biết có cách nào khác ko hả mọi người

    1. Xuân says: Trả lời


      nếu lo ngại về chi phí thì bạn thử trồng răng ở vidental xem, ở đây có dịch vụ trả góp nên đỡ áp lực kinh tế hẳn đó bạn ạ. Đợt mình đi mẹ đi trồng răng, chi phí trồng nhiều hơn mình dự kiến vì mẹ mình để lâu bị tiêu xương nặng quá rồi nhưng may mà mình được trả góp 3 lần liền nên cũng đỡ hẳn. Mà bên vidental này họ rõ ràng khoản trả góp lắm, xong rồi họ cũng không phát sinh chi phí đâu

    2. Phượng says: Trả lời


      đúng rồi bên này có khoản cho trả góp là mình thấy đỉnh nhất, ko phải nha khoa nào cũng có dịch vụ này đâu, họ phải uy tín lắm thì họ mới để khách trả góp đấy. Đợt mình đưa bố đi trồng còn may săn được ưu đãi tháng nên giá cũng hời hơn hẳn

  23. Vinh says: Trả lời


    bên này chuyên trụ hàn hay trụ pháp vậy mọi người, em đang tìm hiểu 1 bên thấy chỉ có nguyên trụ hàn mà nghe bảo trụ hàn không tốt bằg trụ pháp thật ko ạ

    1. Phượng says: Trả lời


      bố mình trồng răng bằng trụ megagen hàn ở vidental này bạn. Dùng trụ nào còn tùy thuộc vào kinh tế với tình trạng răng của mỗi người bạn ạ. Như mình đưa bố đi khám ở vidental bác sĩ tư vấn cho bố mình trụ hợp với tình trạng chứ ở đây họ cũng ko tư vấn theo giá cao mà cũng ko quan trọng trụ nào đâu bạn

    2. Hải says: Trả lời


      ko bạn ơi, bên vidental này họ đa dạng trụ lắm. bạn gọi đến hotline 0987933309 mà nghe tư vấn cho kỹ này

  24. Vượng says: Trả lời


    sao bên này báo chí khen nhiều thế nhỉ, vừa mới đọc được thê bài nữa trên báo của vtv xong

    1. Trọng says: Trả lời


      ôi lên được vtv là uy tín rồi bạn ơi, không phải tự nhiên họ được lên báo đâu bạn ạ. Mình thì chưa trồng răng ở đây nhưng 2 cháu nhà mình đều đang niềng răng ở vidental, mình thấy dịch vụ ổn lắm mà bác sĩ cũng nhiều kinh nghiệm nữa

    2. Phong says: Trả lời


      mình đi nằm vùng mấy hội nhóm thấy bên này cũng đc khách khen nữa bạn ạ chứ ko phải mỗi lên báo đâu nên chắc họ phải uy tín thì mới dc khách khen thế này chứ

  25. An says: Trả lời


    bên vidental này đi khám nhớ phải hẹn trước lịch cho chắc ăn các bác ạ khôg là họ đông lắm đấy

    1. Nhã says: Trả lời


      nhưng mà được cái kể cả đông thì cũng có nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình bác nhỉ. Hôm trc toi đi cũng ko biết mà đặt lịch trước nhưng trong thời gian chờ lại được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm

    2. Lương says: Trả lời


      may hôm trước mình đến cũng đông nhưng mình đặt lịch trước thế là đến được khám luôn, kể ra bên này đúng giờ phết. Mà ở đây có cả chụp phim luôn nên các bước thăm khám cơ bản đều được làm ở đây, mình thấy thế tiện nên mới đến khám chứ nhiều bên toàn yêu cầu phải chụp phim trước rồi mang đến, mất thời gian kinh khủng

    3. Chang says: Trả lời


      em cũng đồng ý bác ơi, em chọn để bố trồng răng ở vidental cũng vì thấy bên này quy trình khép kín, có cả máy chụp phim nên tiện cho mình bao nhiêu. chứ đợt chuẩn bị đưa bố đi trồng răng em có liên hệ với mấy nha khoa đều bắt chụp phim trước

  26. mai says: Trả lời


    bên này có bác sĩ Quang Anh chuyên trồng răng tay nghề tốt lắm nhé mà tư vấn thì nhẹ nhàng. Mình ko may bị tai nạn nên gãy răng cửa. Mình được đồng nghiệp giới thiệu nên cũng qua vidental khám thử, đến khám thì thấy bác sĩ Quang Anh phân tích phim chụp rồi đưa ra phác đồ điều trị rõ ràng lắm. Mình trông tức thì nên cũng nhanh, khoảng 1 tuần sau là răng mình ăn nhai khỏe như răng thật rồi ấy. Ưng nhất là răng giả với răng thật ko khác gì nhau luôn

    1. Thuyên says: Trả lời


      đúng rồi, mình qua đâyy khám cũng thấy bác sĩ quang anh tư vấn nhẹ nhàng mà chu đáo thật

    2. Trường says: Trả lời


      bên này còn có bác sĩ Thái cũng nhẹ nhàng mà tư vấn nhiệt tình lắm bạn ơi. Nói chung qua vdt thì ưng từ dịch vụ đến bác sĩ

  27. Thu says: Trả lời


    tôi nói thật bạn nào đang băn khoăn có nên trồng răng ở đây ko thì qua khám thử cái là ưng liền

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời


      tôi công nhận nhé, bên này khám miễn phí, hôm tôi qua thử cũng ko kỳ vọng nhiều, thấy miễn phí nên đăng ký thôi nhưng mà ngoài kỳ vọng nhé. Phòng khám thì sạch, thiết bị thì mới nhìn đã thấy an tâm rồi

    2. Khánh says: Trả lời


      đúng nhé, đợt tôi qua khám, chẳng biết mình có trồng răng ở đây thật hay ko mà bs vẫn tư vấn nhiệt tình lắm, còn lên cả lộ trình trồng răng cụ thể. Sau tôi cũg đi khám vài chỗ khác nhưng ko thấy bên nào dc nưu vidental nên ms quyết định trồng răng ở đâ đó

  28. Hồng says: Trả lời


    khoe với mn răng mới trồng xong của tôi, trộm vía lại ăn ngon ăn khỏe rồi nhé

  29. Sơn says: Trả lời


    mẹe em bị biến chứng trồng implant, đi mấy nk rồi ho đều từ chối ko bietes bên này chữa d ko

    1. Giang says: Trả lời


      nhà mình cũng thế bạn ơi nhưng may mình đc giới thiệu qua đây chữa trị với bác sĩ Thái, thế mà cũng chữa được đấy bạn ạ. Ăn ngon, ngủ tốt nên trồng răng xong mẹ mình tươi tắn như thế này cơ mà. bạn cứ qua khám thử đi

    2. Ninh says: Trả lời


      tôi thì ko biến chứng implsnt nhưng tôi viêm nha chu nặng lắm, chữa ở mấy bên rồi có khỏi để trồng răng đâu, mãi đến khi qua vdt tôi mới chữa đc đấy. Giờ có răng mới ngon lành rồi

  30. diệp says: Trả lời


    địa chỉ cụ thể của nha khoa ở đâu vậy

    1. toàn says: Trả lời


      nk này ở 18 huỳnh thúc kháng kéo dài, láng thuợg đống đa bạn ơi, đi đến đàu huỳnh thúc kháng là thấy to lắm, dễ tìm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo