Tổng Hợp 12 Nha Khoa Quận Bình Thạnh, TPHCM Bạn Nên Tới

Sức khỏe răng miệng là vấn đề đang nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp. Bài viết sau sẽ gợi ý 12 địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh được đánh giá cao về chất lượng và uy tín để quý độc giả cùng tham khảo. 

Chi tiết 12 nha khoa quận Bình Thạnh chất lượng, uy tín

Chải răng hàng ngày nếu không đúng cách vẫn có thể dẫn tới tình trạng hơi thở có mùi, thậm chí là sâu răng. Các vấn đề này nếu như không được điều trị có thể gây viêm nhiễm, ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai. Bên cạnh đó răng ố vàng, mảng bám hình thành có thể khiến bạn mất thẩm mỹ, gây ra tâm lý tự ti khi giao tiếp.

Thăm khám sức khỏe răng miệng để phát hiện sớm và có biện pháp can thiệp, ngăn chặn các bệnh lý liên quan là việc làm cần thiết. Hiện nay, trên địa bàn quận Bình Thạnh, TPHCM, các cơ sở nha khoa rất đông đảo và đa dạng. Tuy vậy không phải ai cũng tìm được những địa chỉ uy tín. Dưới đây là gợi ý 12 địa điểm bạn nên tới để có được hàm răng chắc khỏe nhất.

1. Nha khoa Đăng Lưu

Đứng đầu trong danh sách các nha khoa quận Bình Thạnh đạt chất lượng và uy tín là Nha khoa Đăng Lưu. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, cơ sở đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng.

Nha khoa Đăng Lưu được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ
Nha khoa Đăng Lưu được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ

Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân lực này được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại Trường Đại học Y dược TPHCM. Nhiều người trong số ấy từng đi tu nghiệp tại nước ngoài để có đầy đủ trình độ phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng cao cho khách hàng.

Bên cạnh đó hệ thống máy móc, thiết bị của phòng khám đạt tiêu chuẩn cao, trong đó có thể kể tới: Máy chụp X-quang răng, máy cạo vôi siêu âm, đèn tẩy trắng laser, máy hấp tiệt trùng,… Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phòng chờ tiện nghi cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua khi bạn thăm khám tại Nha khoa Đăng Lưu.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại đặt lịch: 1800 6836 – 1800 6578.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Đăng Lưu có địa chỉ tại số 34 Phan Đăng Lưu, thuộc địa phận phường 6, quận Bình Thạnh.

2. Kim Dental – Nha khoa quận Bình Thạnh uy tín

Sẽ rất thiếu sót nếu như nhắc đến các nha khoa quận Bình Thạnh uy tín mà không có Kim Dental. Đây là một trong số những cái tên được nhiều người đánh giá cao bởi hữu một chuỗi hệ thống nha khoa tại TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung.

Ưu điểm đầu tiên khi bạn lựa chọn dịch vụ tại Nha khoa Kim là sẽ được đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp nhiều trường y khoa danh tiếng. Ở mỗi chuyên khoa sẽ có sự tham gia của nha sĩ với chuyên môn cao, đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Hiện Nha khoa Kim đang triển khai đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng bao gồm: Niềng răng 3D, thiết kế mão sứ CAD/CAM 3D, tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright,…

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và đặt lịch: 096 963 15 15.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Kim có địa chỉ tại số 346 Bạch Đằng, thuộc địa phận phường 14, quận Bình Thạnh.

3. Chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Thái Dương

Nha kha Thái Dương là điểm đến tiếp theo bạn có thể ghé thăm nếu muốn sở hữu hàm răng chắc khỏe và trắng sáng. Cơ sở quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nhờ vậy, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng điều trị.

Nha khoa Thái Dương sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa Thái Dương sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Hiện nay, Nha khoa Thái Dương đang cung cấp các dịch vụ bao gồm: Niềng răng chỉnh nha, trồng răng implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ. Đơn vị luôn xem khách hàng như người thân và chất lượng điều trị là ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại đặt lịch và tư vấn: 02835115257.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Thái dương có địa chỉ tại số 26 đường D5, thuộc địa phận phường 25, quận Bình Thạnh.

4. Nha khoa Lê Thành Tâm

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh uy tín thì có thể tới phòng khám Lê Thành Tâm. Ngay từ khi thành lập, cơ sở đã được định hướng chuyên về phục hình thẩm mỹ. Do đó, đơn vị đã đầu tư đồng bộ hệ thống cơ sở vật chất và trang bị Labo để phục vụ việc điều trị, đảm bảo an toàn và chính xác.

Phương châm hoạt động của nha khoa được xác định là tận tâm, tinh tế, chu đáo, uy tín. Vì thế, cơ sở được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, Nha khoa Lê Thành tâm đang cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc răng miệng bao gồm: Nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phòng ngừa.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và đặt lịch: 028.38994587 – 028.38405115.
  • Địa chỉ liên hệ: Số 4 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc phường 19, quận Bình Thạnh.

5. Nha khoa Titan

Thêm một địa chỉ tiếp theo nằm trong top những nha khoa quận Bình Thạnh được yêu thích đó là phòng khám Nha khoa Titan. Cơ sở được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002 với mục tiêu mang đến nụ cười tự tin, tỏa sáng cho đông đảo khách hàng.

Ngay từ khi thành lập, cơ sở đã tập trung vào việc đầu tư hệ thống máy móc nha khoa hiện đại. Cùng với đó, đội ngũ nhân lực cũng được chú trọng, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đạt tốt nhất. Nha khoa Titan cũng là một trong số ít các cơ sở có Labo sản xuất răng sứ chuyên nghiệp.

Phòng khám răng Titan là nha khoa quận Bình Thạnh chất lượng cao
Phòng khám răng Titan là nha khoa quận Bình Thạnh chất lượng cao

Khách hàng trồng răng sứ sẽ được bảo hành dài lâu, thậm chí có thể lên tới 15 năm. Chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi tại đây được nhiều người đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại đặt lịch hoặc tư vấn: 0899456505.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Titan có địa chỉ tại số 97B Lê Quang Định, thuộc địa phận phường 14, quận Bình Thạnh.

6. Trung tân Nha khoa Saint Paul

Trung tâm Nha khoa Saint Paul là cơ sở nha khoa quận Bình Thạnh được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi. Với lịch sử thành lập và hoạt động hơn 20 năm, cơ sở đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng sự tận tâm, chu đáo, hết lòng với bệnh nhân.

Một trong những ưu điểm hàng đầu của Nha khoa Saint Paul đó là sở hữu các chuyên gia, bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở từng chuyên ngành. Vì thế, chất lượng điều trị tại đây được bệnh nhân cũng như các chuyên gia đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn hoặc đặt lịch: (84.28) 3 840 4707.
  • Địa chỉ liên hệ: Trung tân Nha khoa Saint Paul có địa chỉ tại số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc phường 17, quận Bình Thạnh.

7. Nha khoa Quận Bình Thạnh tốt – Đừng bỏ qua Tâm Đức

Tâm Đức Smile là địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh tiếp theo được nằm trong top các đơn vị có chất lượng tốt. Cơ sở được thành lập vào năm 2008, cho tới nay sau hơn 14 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được vị thế và sự tin cậy trong lòng khách hàng.

Ngoài đội ngũ nhân lực chất lượng cao, hệ thống thiết bị hiện đại, đồng bộ, Nha khoa Tâm Đức còn có khuôn viên rộng thoáng, nội thất thiết kế tiện nghi, sang trọng, mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tâm Đức Smile cũng là cơ sở thực hiện tốt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về y tế, kiểm soát tốt vấn đề về lây nhiễm chéo.

Nha khoa Tâm Đức được đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân lực chất lượng
Nha khoa Tâm Đức được đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân lực chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 1900 8040.
  • Địa chỉ liên hệ: Tâm Đức Smile có địa chỉ tại số 361 Phan Văn Trị, thuộc địa phận phường 11, quận Bình Thạnh.

8. Nha khoa Quỳnh Nha

Nha khoa Quỳnh nha là cái tên tiếp theo được đánh giá cao về chất lượng thăm khám trong số các nha khoa quận Bình Thạnh. Cơ sở được ra đời với mục đích là giúp đỡ khách hàng có được nụ cười đẹp nhất. Đây cũng là một trong số ít các cơ sở hiếm hoi có trang bị Labo để phục hình sứ cùng với hệ thống máy móc hiện đại.

Phòng khám Quỳnh Nha cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, với kỹ thuật hàng đầu. Bên cạnh đó, cơ sở cũng cung cấp các kiến thức bảo vệ răng miệng một cách đầy đủ và toàn diện nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và đặt lịch: 028.665.02047 – 097.837.2939.
  • Địa chỉ liên hệ: Khi muốn sử dụng dịch vụ của Nha khoa Quỳnh Nha, quý khách hàng có thể tới 1 trong 2 cơ sở tại quận Bình Thạnh, TPHCM là số 145 Nguyễn Văn Thương, thuộc phường 25 hoặc số 136 – 138 Hoàng Hoa Thám, thuộc phường 7.

9. Ismile – Nha khoa quận Bình Thạnh chất lượng

Ismile là một trong những nha khoa quận Bình Thạnh được khách hàng yêu thích, lựa chọn. Cơ sở có sự tham gia thăm khám, điều trị của những bác sĩ nha khoa tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM. Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu, Ismile đang ngày càng chứng tỏ được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, Ismile luôn đề cao vấn đề vô trùng và an toàn, vì thế, hệ thống thiết bị vô trùng từ Nhật Bản đã được cơ sở nhập khẩu và đưa vào sử dụng. Điều này giúp đông đảo khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Ismile.

Ismile là nha khoa quận Bình Thành sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu
Ismile là nha khoa quận Bình Thành sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn, hỗ trợ: 093 130 66 76.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Ismile có địa chỉ tại số 134 Nguyễn Xí, thuộc phường 26, quận Bình Thạnh.

10. Nha khoa Gia Định

Gia Định là cơ sở có mặt bằng rộng rãi, khang trang với thiết kế nội thất tinh tế và hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi khám và điều trị. Phòng khám cũng được trang bị hệ thống máy móc nha khoa nhập khẩu từ châu Âu, hỗ trợ tối đa quá trình khám, điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ tại cơ sở rất giàu kinh nghiệm, xứng đáng để khách hàng trao gửi niềm tin. Các dịch vụ của cơ sở rất đa dạng từ nha khoa tổng quát, phục hồi tới thẩm mỹ. Với những ưu điểm nổi bật, Nha khoa Gia Định được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 08 3510 2910 | 083 843 0613.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Gia Định có địa chỉ tại số 123 Đinh Tiên Hoàng, thuộc phường 23 và số 36A, thuộc phường 14, quận Bình Thạnh.

11. Nha khoa I-dent

I-dent là địa chỉ tiếp theo được nhắc tới nếu bạn muốn tìm kiếm nha khoa quận Bình Thạnh đảm bảo chất lượng. Cơ sở đã mang đến hàng ngàn nụ cười rạng rỡ, tự tin với hàm răng chắc khỏe cho khách hàng. Phòng khám cũng được sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động với đầy đủ thông tin cần thiết.

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa I-dent là những chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, từng tu nghiệp tại Canada và Pháp. Vì vậy, quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn I-dent để sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng.

Nha khoa I-dent được đầu tư cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa I-dent được đầu tư cơ sở vật chất khang trang

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn hoặc đặt lịch khám: 0941818616.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa I-dent có địa chỉ tại số 19V đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường 19, quận Bình Thạnh.

12. Nha khoa Up Dental

Up Dental là một trong số những nha khoa quận Bình Thạnh uy tín về niềng răng. Cơ sở đã được sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động với những thông tin minh bạch, rõ ràng. Nha khoa Up Dental đã đạt được nhiều tiêu chuẩn khắt khe về hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất và trình độ y bác sĩ.

Đây cũng là cơ sở đầu tiên ở nước ta áp dụng phương thức trả chậm nhiều lần cho khách hàng. Những dịch vụ nổi bật của đơn vị là chỉnh nha, niềng răng, cải thiện răng hô, móm, sai khớp cắn, khắc phục các bệnh lý nha khoa ở trẻ em. Đặc biệt, những dịch vụ dưới đây của Nha khoa Up Dental được khách hàng yêu thích:

  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại, mắc cài sứ hoặc bằng mắc cài trong suốt.
  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự khóa, tự đóng.
  • Niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi, mặt trong.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn hoặc đặt lịch: 0981.805.250 – 0902.657.078.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Up Dental có địa chỉ tại số 2 đường Võ Oanh, thuộc địa phận phường 25, quận Bình Thạnh.

Các vấn đề nha khoa nếu như không được thăm khám, điều trị kịp thời có thể làm ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai, thẩm mỹ của người mắc. Vì thế, việc thăm khám là điều cần phải làm càng sớm càng tốt.

Trong khi các bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt công lập thường xuyên ở tình trạng quá tải, chờ đợi thì việc tới kiểm tra tại những trung tâm, phòng khám tư nhân là phù hợp. Tuy vậy, bên cạnh cơ sở được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động vẫn còn nhiều địa điểm thăm khám có chất lượng chưa tốt.

Vì thế, việc cân nhắc để chọn lựa được địa chỉ khám răng hàm mặt đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn là điều cần phải lưu ý. ViDental là Trung tâm hàng đầu, được đông đảo khách hàng đánh giá cao hiện nay. Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng dịch vụ khám, điều trị, thẩm mỹ răng sứ đều được yêu thích bởi chất lượng và chi phí.

Điểm khiến khách hàng yên tâm khi tới ViDental đó là đội ngũ bác sĩ nha khoa, những người trực tiếp thăm khám và điều trị tại đây có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, có thể đưa ra chỉ định chính xác cho nhiều ca bệnh khó. Thái độ niềm nở, thân thiện, chu đáo cũng là điểm ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khách hàng khi tới khám.

ViDental là nha khoa được nhiều khách hàng yêu thích
ViDental là nha khoa được nhiều khách hàng yêu thích

Song song với đội ngũ nhân lực chất lượng, Trung tâm chú trọng vào việc đầu tư hệ thống trang thiết bị nha khoa để hỗ trợ tối đa vào công tác chẩn đoán cũng như điều trị. Toàn bộ máy móc đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu. Nhờ vậy, quý khách hàng không chỉ được khám, chữa bệnh mà còn được trải nghiệm những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trung tâm cung cấp đầy đủ, đa dạng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng cao. Trong thời gian tới, ViDental tiếp tục cập nhật những công nghệ mới nhất vào thăm khám, điều trị nha khoa, chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Những lưu ý bạn cần nắm rõ khi lựa chọn nha khoa Quận Bình Thạnh

Khi lựa chọn các cơ sở thăm khám, điều trị nha khoa trên địa bàn quận Bình Thạnh, để đảm bảo an toàn và chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tìm hiểu toàn bộ các thông tin liên quan tới cơ sở định thăm khám, chỉ sử dụng dịch vụ của những nha khoa đã được cơ quan thẩm quyền cấp phép hoạt động.
  • Tham khảo thông tin từ các diễn đàn mạng xã hội về cơ sở nha khoa trước khi lựa chọn.
  • Tuân thủ hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trong quá trình khám và điều trị.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn để theo dõi diễn biến sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Thăm khám nha khoa định kỳ để phát hiện các vấn đề bất thường và có biện pháp xử lý kịp thời.

Trên đây là các thông tin chi tiết về top 12 nha khoa quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ tìm kiếm và lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất.

5/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo