[Xem Ngay] Top 11 Nha Khoa Quận Hà Đông, Hà Nội Chất Lượng Nhất

Sở hữu một hàm răng chắc khỏe với nụ cười tự tin, rạng rỡ là mong muốn chung của rất nhiều người. Để làm được điều này bạn cần tìm tới các cơ sở nha khoa chất lượng, uy tín để được thăm khám, tư vấn. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về 11 nha khoa quận Hà Đông uy tín nhất để bạn đọc tham khảo. 

Chi tiết 11 cơ sở nha khoa quận Hà Đông uy tín

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng nhiều. Một hàm răng trắng sáng sẽ mang đến sự tự tin trong giao tiếp, nhờ vậy, hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Hiện nay, tại quận Hà Đông, Hà Nội, rất nhiều cơ sở nha khoa đang cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Để được cung cấp những thông tin đầy đủ, hữu ích nhất, giúp bạn lựa chọn được nha khoa quận Hà Đông uy tín và chất lượng, dưới đây là gợi ý top 11 đơn vị được đánh giá cao.

1. Phòng khám Nha khoa Liên – Cơ sở uy tín nhất

Nha khoa Liên là cái tên được nhiều người nhắc tới khi muốn tìm kiếm nha khoa quận Hà Đông chất lượng, uy tín. Khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám bởi các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh.

Phòng khám Nha khoa Liên là địa chỉ nha khoa Hà Đông được nhiều khách hàng lựa chọn
Phòng khám Nha khoa Liên là địa chỉ nha khoa Hà Đông được nhiều khách hàng lựa chọn

Cùng với đó, phòng khám Nha khoa Liên sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao. Cơ sở hiện đang triển khai các dịch vụ chính bao gồm: Nhổ răng, niềng răng thẩm mỹ, điều trị tủy răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng. Đơn vị cũng cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất, trải nghiệm các dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0433 120 715.
  • Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Nha khoa Liên có địa chỉ tại A38, TT5, thuộc Khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông.

2. SH Smile

SH Smile là Nha khoa quận Hà Đông tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ bạn nên tới. Hiện nay phòng khám đang triển khai đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng nhờ hệ thống thiết bị hiện đại. Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, cơ sở đã lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục đích hoạt động.

Hiện tại, SH Smile cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhân viên tư vấn có chuyên môn cao. Đội ngũ nhân lực thường xuyên được tham gia những khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao kỹ năng, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, các dịch vụ nổi bật được cơ sở triển khai là: Thăm khám nha khoa tổng quát, chữa sâu răng, niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép implant,…

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại hỗ trợ và tư vấn: 04 383 535 55 – 097 266 3688.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa SH Smile có địa chỉ tại số 13 Quang Trung, thuộc địa phận phường Nguyễn Trãi, Hà Đông.

3. Nha khoa quận Hà Đông uy tín – Tới phòng khám Việt Tiệp

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm và lựa chọn một cơ sở nha khoa quận Hà Đông có dịch vụ tốt thì phòng khám Việt Tiệp là gợi ý phù hợp. Đơn vị tự hào là một trong số những địa chỉ có chất lượng dịch vụ cao và được nhiều khách hàng yêu thích.

Điểm cộng khi thăm khám tại đây là hệ thống trang thiết bị hàng đầu được đưa vào sử dụng, đảm bảo kết quả chính xác đồng thời rút ngắn thời gian chữa bệnh cho khách hàng. Thái độ thân thiện, chu đáo của nhân viên chính là điểm cộng thứ 2 giúp Nha khoa Việt Tiệp giữ chân khách hàng thân thiết.

Phòng khám Nha khoa Việt Tiệp sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đồng bộ và hiện đại
Phòng khám Nha khoa Việt Tiệp sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đồng bộ và hiện đại

Hiện nay, tiểu phẫu nha khoa, tẩy trắng răng, chỉnh nha, trồng răng implant đang là những dịch vụ được đánh giá cao tại đây. Nha khoa hoạt động vào giờ hành chính các ngày trong tuần, khách hàng nên đặt lịch trước để tránh tình trạng phải chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại hỗ trợ và tư vấn: 043 99992858.
  • Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Việt Tiệp có địa chỉ tại số 21 Nguyễn Văn Lộc, thuộc địa phận phường Mộ Lao, quận Hà Đông.

4. Nha khoa Thiên Long

Phòng khám Thiên Long là địa chỉ tiếp theo bạn nên tới khi muốn chăm sóc răng miệng tại nha khoa quận Hà Đông uy tín. Ấn tượng đầu tiên với khách hàng là phòng khám được bố trí và thiết kế khoa học, các phòng trị liệu đặt riêng biệt, giúp khách hàng có được sự thoải mái nhất khi lựa chọn dịch vụ.

Quy trình khám và điều trị được thực hiện theo đúng chuẩn quốc tế, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả đạt được là cao nhất. Toàn bộ hệ thống các dụng cụ được vô trùng tuyệt đối, thiết bị y tế là máy móc hiện đại với công nghệ mới nhất, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0989.965.036.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Thiên Long có địa chỉ tại số 69, đường Vạn Phúc, thuộc địa phận phường Vạn Phúc, quận Hà Đông.

5. Phòng khám Duy Hưng

Nha khoa Duy Hưng được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008, cho tới nay, trải qua hơn 14 năm hoạt động, cơ sở đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Bên cạnh việc cập nhật công nghệ mới thay thế cho các phương pháp truyền thống, nha khoa còn chú trọng vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc nụ cười ngày ngày cao.

Phòng khám Nha khoa Duy Hưng có đội ngũ nhân lực chất lượng cao
Phòng khám Nha khoa Duy Hưng có đội ngũ nhân lực chất lượng cao

Ngoài ra, phòng khám Duy Hưng cũng cam kết mang đến những quyền lợi tối đa nhất cho người bệnh. Dịch vụ chăm sóc đa dạng bao gồm: Trồng răng thẩm mỹ, niềng răng, khám tổng quát, nha khoa trẻ em,…

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại đặt lịch: 0965 06 06 26.
  • Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Duy Hưng có địa chỉ tại số 20 Nguyễn khuyến, thuộc quận Hà Đông.

6. Nha khoa 20A – Địa chỉ bạn nên tới

Cái tên tiếp theo nằm trong top các cơ sở nha khoa quận Hà Đông có chất lượng dịch vụ tốt là Nha khoa 20A. Đơn vị ngay từ khi thành lập đã xác định phương châm hoạt động “khách hàng là số 1”. Kết quả điều trị của bệnh nhân là cách để có thể duy trì vị thế hoạt động của cơ sở.

Phòng khám được đầu tư đồng bộ, chú trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất từ cách phục vụ cho tới thiết kế nội thất. Cơ sở cũng không ngừng cập nhật hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại để hỗ trợ tích cực vào quá trình thăm khám. Các bước trong quy trình khám chữa đều được tuân thủ tuyệt đối khâu xử lý vô trùng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại hỗ trợ và tư vấn: 098 341 92 46.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa 20A có địa chỉ tại số 12 Phùng Hưng, thuộc phường Phúc La, Hà Đông.

7. Nha khoa Dr – Năng

Nha khoa Dr – Năng tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín tại quận Hà Đông nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung. Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại những trường y khoa danh tiếng.

Nha khoa Dr - Năng đầu tư thiết kế và trang trí không gian thẩm mỹ, ấn tượng
Nha khoa Dr – Năng đầu tư thiết kế và trang trí không gian thẩm mỹ, ấn tượng

Ngoài ra, hệ thống thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại, giúp tối ưu thời gian và hiệu quả thăm khám. Chính vì vậy, nếu như còn chưa tìm kiếm được đơn vị nha khoa Hà Đông chất lượng thì bạn hãy tới với Nha khoa Dr – Năng.

Khi tới đây bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, tận tình, thăm khám tỉ mỉ, chu đáo với các công nghệ mới nhất. Các dịch vụ bạn có thể lựa chọn bao gồm: Trồng răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, chăm sóc nha khoa cho bé,…

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0939 129 999.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Dr – Năng hiện có địa chỉ tại số 20 Nguyễn Khuyến, thuộc địa phận phường Văn Quán, quận Hà Đông.

8. Nha khoa Yteeth

Yteeth là cái tên không xa lạ với những khách hàng tại quận Hà đông. Vì thế, nếu bạn chưa tìm kiếm được địa chỉ nha khoa Hà Đông đảm bảo chất lượng thì hãy tới Yteeth để sở hữu một hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ. Trung tâm chuyên khám, điều trị và mang tới các giải pháp chăm sóc nụ cười tốt nhất.

Hiện nay, đội ngũ bác sĩ của nha khoa khá đông đảo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ nhiều ngôi trường y khoa lớn trên cả nước. Trung tâm đã thực hiện hàng nghìn các ca bệnh khó, mang đến nụ cười tự tin cho nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, quý khách hàng khi tới với Nha khoa Yteeth sẽ được thăm khám bằng hệ thống thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu.  Sự kết hợp của hệ thống cơ sở vật chất, máy móc nha khoa hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang tới các dịch vụ an toàn, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn, đặt lịch: 0866 971 115 – 0905 082 588.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Yteeth hiện đang có địa chỉ tại Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Hà Đông.

9. Nha khoa Oze

Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc tới phòng khám răng Oze trong top các nha khoa quận Hà Đông chất lượng. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chẩn đoán, nghiên cứu, chỉ định, điều trị các bệnh lý răng miệng, nhằm mang tới nụ cười thẩm mỹ và tự tin nhất cho khách hàng.

Nha khoa Oze sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, luôn hết lòng vì khách hàng
Nha khoa Oze sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, luôn hết lòng vì khách hàng

Nha khoa tự hào khi có sự đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm cùng với cá kỹ thuật viên, trị liệu nha được đào tạo chuyên môn bài bản. Kể từ khi thành lập tới nay, đơn vị đã thăm khám, điều trị cho hàng chục nghìn lượt khách hàng mỗi năm.

Đây quả là một thành tích đáng ghi nhận, thúc đẩy Nha khoa Oze cố gắng hơn nữa trong sứ mệnh mang đến nụ cười tự tin cho đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và đặt lịch: 0866 866 108 & 0987 039 229 & 0868 866 108.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Oze có địa chỉ tại số 197 Trần Phú, thuộc địa phận quận Hà Đông.

10. Nha khoa Pro – Cơ sở nha khoa quận Hà Đông tốt nhất

Phòng khám Pro là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tại Hà Đông yêu thích, lựa chọn. Trong khám và điều trị răng hàm mặt, phòng khám đã đạt được một số thành tích đáng khen ngợi. Hiện tại, cơ sở đang cung cấp các dịch vụ đa dạng để phục vụ khách hàng bao gồm:

  • Bọc răng sứ thẩm mỹ.
  • Niềng răng, chỉnh nha thẩm mỹ.
  • Trồng răng implant.
  • Nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, chăm sóc răng trẻ em.

Quy trình thăm khám của nha khoa được thực hiện nhanh chóng, phân luồng bệnh nhân khoa học, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng.

Hệ thống trang thiệt bị máy móc hiện đại, đầu tư đồng bộ là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi thăm khám tại đây. Do số lượng người tới thăm khám mỗi ngày khá đông nên để tránh tình trạng chờ đợi lâu mất thời gian, bạn nên liên hệ đặt lịch trước khi tới khám ở Nha khoa Pro.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại đặt lịch khám: 0462 9060 57.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Pro có địa chỉ tại số 506 Quang Trung, thuộc địa phận quận Hà Đông.

11. Nha khoa 68 – Địa chỉ nha khoa quận Hà Đông uy tín

Ngay từ khi thành lập, Nha khoa 68 đã định hướng để trở thành một trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, phòng khám đã trang bị hệ thống thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay như: Máy piezosurgery, máy chụp chiếu CBCT, máy Xmart, máy piezosurgery,…

Khách hàng ấn tượng bởi không gian sang trọng, ấm cúng của Nha khoa 68
Khách hàng ấn tượng bởi không gian sang trọng, ấm cúng của Nha khoa 68

Các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao tại Nha khoa 68 là tiểu phẫu, điều trị bệnh lý, niềng răng,… Đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh sẽ mang đến nụ cười rạng rỡ và sự tự tin cho đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0981 666 969.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa 68 có địa chỉ tại số 30 Nguyễn Khuyến, thuộc khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông.

Thực tế, tại quận Hà Đông nói riêng và trên địa bàn Thủ Đô Hà Nội nói chung, bên cạnh những cơ sở khám bệnh răng miệng có chất lượng và được cấp phép hoạt động vẫn còn tồn tại không ít những điểm khám chữa không đảm bảo, chưa được cấp phép.

Vì thế, khách hàng khi lựa chọn cần tìm hiểu kỹ lưỡng nhiều nguồn thông tin, tránh trường hợp sau thăm khám phát sinh nhiều vấn đề đáng tiếc. Hiện nay, trong số muôn vàn các địa chỉ thăm khám răng hàm mặt tại Hà Nội,  ViDental luôn là địa chỉ được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

Nha khoa ViDental được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ
Nha khoa ViDental được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ

Nha khoa sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa đầu ngành, từng được đào tạo bài bản tại các trường đại học y lớn trên cả nước. Không chỉ giỏi về nghề, các bác sĩ luôn tận tâm, hết lòng, đề cao y đức và sự phục vụ bệnh nhân. Hệ thống thiết bị đầu tư đồng bộ, hiện đại ngay từ đầu cũng là điểm đáng chú ý của đơn vị.

Nhờ vậy, rất nhiều khách hàng sau khi thăm khám đã gửi phản hồi về sự hài lòng với chất lượng của ViDental. Chị Nguyễn An ( 32 tuổi, Đông Anh, Hà Nội) chia sẻ: “ Tôi có răng bị mẻ, sứt do tai nạn lao động, được tư vấn để tới thăm khám tại Trung tâm ViDental. Bác sĩ đã thăm khám chi tiết và khuyên tôi nên bọc răng sứ để khôi phục thẩm mỹ và đảm bảo khả năng ăn nhai. Bác sĩ tại trung tâm thực hiện rất nhẹ nhàng, tới nay, sau 2 tháng, tôi không thấy xuất hiện tình trạng ê buốt, khó chịu.”

Anh Nguyễn Hải Đăng (40 tuổi, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ thêm: “Sau khi thực hiện cấy ghép implant tại Trung tâm ViDental, tôi có thể ăn nhai bình thường, cảm giác chắc chắn và yên tâm. Tôi rất tin tưởng vào tay nghề của các bác sĩ tại ViDental.”

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, trong thời gian tới ViDental chắc chắn sẽ trở thành địa điểm khám chữa bệnh nha khoa uy tín hàng đầu trên cả nước.

Những lưu ý khi chọn lựa nha khoa quận Hà Đông

Khi lựa chọn địa chỉ nha khoa quận Hà Đông, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Tìm hiểu chi tiết và kỹ lưỡng các thông tin liên quan tới cơ sở, đừng bỏ qua những ý kiến review trên diễn đàn mạng xã hội hoặc những người đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ.
  • Bạn nên tìm hiểu quãng đường di chuyển để tránh tình trạng tắc đường, đến muộn gây mất thời gian. Với những địa chỉ ở tuyến đường trung tâm, bạn nên liên hệ trước để đặt lịch, lấy số.
  • Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ nha khoa trước, trong và sau khi thực hiện các dịch vụ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Tái khám theo lịch hẹn của phòng khám để theo dõi sát sao nhất tình trạng sức khỏe của bản thân.
  • Có chế độ ăn uống phù hợp, chăm sóc răng miệng thường xuyên để bảo toàn kết quả sau khi khám chữa nha khoa.
  • Thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ để phát hiện sớm nhất những vấn đề nguy hiểm, gây ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai và có biện pháp điều trị hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp top 11 địa chỉ nha khoa quận Hà Đông có chất lượng dịch vụ cao. Hy vọng thông qua bài viết độc giả sẽ lựa chọn được cơ sở phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

4.7/5 - (19 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo