[Review] Vượt Qua Nỗi Sợ Nhổ Răng Khôn Nhờ Bác Sĩ Quang Anh ViDental

Đau nhức và những biến chứng hậu phẫu là nỗi ám ảnh khiến nhiều người bệnh có cảm giác e sợ mỗi khi nghĩ về việc phẫu thuật nhổ bỏ răng khôn. Đây cũng chính là vấn đề khiến Lê Thu, một bạn trẻ 22 tuổi có nỗi sợ với việc điều trị răng khôn. Nỗi lo lắng càng lớn hơn khi răng khôn gây ra những cơn đau nhức, ê buốt răng phiền toái, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, sinh hoạt và cảm xúc cá nhân. Thế nhưng, tất cả đã thay đổi sau khi Thu quyết tâm điều trị và đặt niềm tin ở BS Quang Anh.

Nỗi sợ đau nhức răng khôn và biến chứng hậu phẫu

Sức khỏe răng miệng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày. Nhận thức được điều này nên mọi người ngày càng chú ý đến việc chăm sóc răng miệng khỏe mạnh hơn, đặc biệt đối với tình trạng răng khôn.

Đau răng khôn khiến bạn Thu gặp rất nhiều khó khăn trong ăn uống và sinh hoạt

Răng khôn hay răng số 8 mang đến những phiền toái vô cùng khó chịu trong sinh hoạt và nhịp sống hàng ngày. Có rất nhiều người bệnh cảm thấy ám ảnh mỗi khi nhắc đến răng khôn bởi những cơn đau nhức “hành hạ” kéo dài. Chia sẻ về câu chuyện răng khôn của bản thân, bạn Thu cho biết:

“Khoảng 1 tháng nay, mỗi khi ăn uống, vệ sinh răng mình đều cảm thấy đau nhức vùng răng hàm, đôi khi có hiện tượng chảy máu. Các cơn đau nhức liên tục khiến em bị mệt mỏi, mất tập trung. Có những hôm đau răng kèm sốt mình còn bị mất ngủ, tinh thần suy giảm gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Có nhiều người khuyên nên đi khám, nếu vấn đề do răng khôn thì tiến hành nhổ bỏ để khắc phục tình trạng sớm. Tuy nhiên, qua tìm hiểu mình cũng thấy nhiều phản hồi về việc đau nhức kèm biến chứng nguy hiểm sau khi nhổ nên cũng rất lo lắng. Vì ảnh hưởng tâm lý nên mình quyết định chỉ sử dụng thuốc giảm đau tại nhà thay vì đi khám.”

Vượt qua nỗi sợ nhổ răng khôn và cái kết bất ngờ

Sau một thời gian, các cơn đau nhức không thuyên giảm, Thu không thể chịu đựng thêm sự “hành hạ” nên đã cân nhắc việc đi khám. Lo lắng về sức khỏe răng miệng bản thân nên Thu quyết định thăm khám BS Quang Anh tại Nha khoa ViDental qua sự giới thiệu của một đồng nghiệp.

Trải qua quá trình thăm khám tổng quát và điều trị, bạn Lê Thu bày tỏ:

“Sau khi được đồng nghiệp giới thiệu và tìm hiểu thì mình biết rằng BS Quang Anh đã có trên 10.000 giờ thực hiện nhổ răng khôn nên quyết định đặt niềm tin ở bác sĩ.

Hôm khám, nha khoa tương đối đông khách nhưng vì mình có đặt lịch trước nên không phải chờ quá lâu. Bắt đầu quá trình thăm khám mình được các bạn điều dưỡng hỏi thăm thông tin về các biểu hiện bệnh lý và tiến hành chụp phim răng. Sau khi chụp X-quang răng, mình được gặp trực tiếp BS Quang Anh để xác định và đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng.

Tình trạng răng trên film chụp X quang của bạn Thu

Kiểm tra tổng thể sức khỏe răng miệng, mình được thông báo rằng tình trạng đau nhức là do răng răng khôn hàm dưới mọc lệch đâm vào răng số 7. Khi này, BS Quang Anh có chỉ định cần tiến hành nhổ bỏ để tránh các biến chứng tiếp diễn.

Vốn có tâm lý sợ đau và phẫu thuật nên mình rất lo lắng. Tuy nhiên bác sĩ cũng mách cho mình thêm về phương pháp Piezotome và cấy kháng thể tự thân để giảm đau trong quá trình điều trị. Sau khi được bác sĩ tư vấn và động viên, mình cũng quyết định tiến hành phẫu thuật tạm biệt răng khôn.”

Nhớ lại quá trình phẫu thuật nhổ răng cùng BS Quang Anh, Thu chia sẻ thêm:

“Lúc bắt đầu phẫu thuật mình vẫn khá hồi hộp và hơi run vì sợ đau. Nhưng quá trình lại hoàn toàn trái ngược với những gì mình tưởng tượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của BS Quang Anh và công nghệ Piezotome, mình trải qua phẫu thuật trong khoảng 30 phút rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không có cảm giác đau nhức giống như những gì đã lo lắng từ trước.

Sau khi nhổ răng xong, bác sĩ có dặn dò mình về các vấn đề hậu phẫu từ việc chăm sóc, vệ sinh cũng như ăn uống để răng mau lành. Tuân thủ theo những hướng dẫn từ BS Quang Anh, mình chỉ mất 3 ngày để có thể cảm thấy sức khỏe răng hồi phục khỏe mạnh trở lại.”

Chia sẻ kinh nghiệm nhổ răng khôn không đau

Từng trải qua những cảm giác đau nhức do răng khôn gây ra, Lê Thu cũng gửi lời đến những bạn đang gặp tình trạng tương tự rằng:

“Rất khuyên mọi người nên tiến hành nhổ răng khôn để không phải chịu đựng sự “hành hạ” kéo dài. Nếu cảm thấy lo lắng về những vấn đề bị đau nhức sau khi điều trị thì có thể cân nhắc thăm khám và điều trị cùng BS Quang Anh.

Mình đã đọc về bác sĩ khác nhiều, mình ấn tượng nhất là kinh nghiệm hơn 10.000 giờ phẫu thuật răng khôn và kỹ thuật dùng máy Piezotome, mình tham khảo rất nhiều nha khoa trước khi làm cùng bác sĩ, nhưng chỉ có bác sĩ là tư vấn dễ hiểu nhất về cái máy đó nên mình yên tâm hơn.  BS Quang Anh đã giúp mình có một trải nghiệm điều trị ngoài mong đợi, không đau, không cần nghỉ dưỡng, rất recomment cho những ai đang tìm địa chỉ nhổ răng chất lượng ạ”

Trên đây là những chia sẻ, review nhổ răng khôn không đau cùng bác sĩ Quang Anh từ trải nghiệm khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp phẫu thuật răng khôn không đau, hãy liên hệ với BS Quang Anh tại Nha khoa ViDental để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

4.7/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo