Review bọc răng sứ ViDental: Trải nghiệm hài lòng của hàng ngàn khách hàng

Trăm lời quảng cáo không bằng một phản hồi tốt của khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động, với sự cố gắng không ngừng, bọc răng sứ ViDental đã trở thành lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng, nhận về những phản hồi tốt, những đánh giá tích cực, đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt.

Khách hàng trải lòng về hành trình thay đổi nụ cười cùng ViDental

Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Nano Biotech vào quy trình thẩm mỹ răng sứ, ViDental đã đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng. Không chỉ xóa bỏ mọi nỗi lo khi bọc sứ với 3 tiêu chí: Không đau – Không mài nhỏ – Không biến chứng, ViDental còn mang đến chính sách trả góp tiện lợi cùng các cam kết minh bạch về chi phí, bảo hành, giúp khách hàng yên tâm khi thực hiện.

Răng sứ sinh học - Sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng
Răng sứ sinh học – Sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng

Đó cũng là lý do vì sao, bọc răng sứ ViDental là lựa chọn hàng đầu, được khách hàng tin tưởng. Trung tâm đã đồng hành cùng hơn 3000+ trên hành trình tái sinh nụ cười độc bản, đẹp chuẩn tỷ lệ vàng, mang đến sự tự tin và an toàn sức khỏe răng miệng. Không ngừng học hỏi, cải thiện, phát triển từng ngày, luôn đặt chất lượng dịch vụ cùng sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ViDental đã nhận về những phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng, đây chính là động lực để trung tâm ngày một hoàn thiện.

“Mình cảm thấy như đã lột xác hoàn toàn với nụ cười mới. Không còn ngần ngại khi cười rạng rỡ trước ống kính” – Chia sẻ của Đặng Thuỳ Linh, 27 tuổi – Mẫu ảnh tại Hà Nội

Đặng Thùy Linh – từ một cô gái tự ti về nụ cười của mình, đã trở thành một biểu tượng nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ. Hành trình thay đổi ngoạn mục này đã chứng minh rằng, một nụ cười đẹp có thể làm nên những điều kỳ diệu.

Trước khi có thể tự tin cười tỏa sáng như hiện tại, Thuỳ Linh từng phải che giấu nỗi tự ti về hàm răng ố vàng và lệch lạc. Sự đối lập giữa vẻ ngoài hoàn hảo và nỗi niềm thầm kín của cô gái này khiến nhiều người bất ngờ.

Thùy Linh chia sẻ: “Mình luôn cố gắng che giấu nụ cười trong những bức ảnh, và điều đó thực sự là một rào cản lớn trong sự nghiệp. Mình cảm thấy không tự tin và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc. Nhiều khi check ảnh chụp xong, không phải là gương mặt mà là hàm răng mới là điều mình chú ý đầu tiên.

Mình đã từng có ý định đi làm răng từ lâu nhưng vẫn trì hoãn do sợ đau và sợ biến chứng về sau, chưa kể làm răng xong có thể ảnh hưởng đến phong thuỷ. Cho đến khi mình được người quen giới thiệu tới dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ của ViDental. Nhìn chị tự tin nói chuyện và vô cùng hài lòng với hàm răng mới, mình đã quyết định tìm hiểu về phòng khám và quyết định lựa chọn bọc răng sứ ViDental để tái sinh nụ cười của mình.”

Chia sẻ về trải nghiệm bọc sứ, Đặng Linh thật thà: “Nói thật tận lúc đi khám mình vẫn rất phân vân vì cực kỳ sợ đau, sau khi được bác sĩ trấn an thì mình mới bình tĩnh hơn. Và điều làm mình bất ngờ là quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng, không hề đau như mình nghĩ. Các bác sĩ tại ViDental rất tận tâm và luôn giải thích rõ ràng từng bước thực hiện, giúp mình cảm thấy yên tâm hơn. Hoá ra là nhờ công nghệ mới – Nano Biotech nên lúc bọc răng rất nhẹ nhàng, mình đã được tư vấn trước nhưng không tin lắm, bọc xong mới thấy bất ngờ vì sự phát triển của công nghệ nha khoa bây giờ.

Nhìn vào gương sau khi bọc răng, Thùy Linh không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi. Nụ cười mới không chỉ đẹp mà còn mang đến cho cô cảm giác hạnh phúc, tự hào. Việc thoát khỏi nỗi ám ảnh về hàm răng không hoàn hảo đã giúp Thùy Linh trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Thuỳ Linh rạng rỡ sau khi thẩm mỹ răng sứ
Thuỳ Linh rạng rỡ sau khi thẩm mỹ răng sứ

“Mình cảm thấy như đã lột xác hoàn toàn với nụ cười mới. Không còn ngần ngại khi cười rạng rỡ trước ống kính, mình tự tin hơn rất nhiều. Điều này thực sự đã mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp của mình.” – Thuỳ Linh chia sẻ.

Với Thùy Linh, trải nghiệm bọc răng sứ tại ViDental là một hành trình tuyệt vời. Từ khâu tư vấn, thiết kế đến quá trình thực hiện, mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho cô một cảm giác thoải mái và an tâm tuyệt đối.Thành quả đạt được đã vượt quá cả mong đợi, giúp Thùy Linh tự tin hơn với nụ cười mới.

“Thực sự lựa chọn bọc răng sứ ViDental hoàn toàn xứng đáng. Bác sĩ với chuyên môn cao nên thực hiện rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, làm mình rất an tâm. Trung tâm cũng rất đầu tư về trang thiết bị, máy móc đặc biệt là công nghệ Nano Biotech, mình nghĩ đây là vị cứu tinh cho những ai sợ đau mà vẫn muốn có răng đẹp giống mình. Ngoài ra mình cũng đánh giá rất cao chăm sóc khách hàng của ViDental, các bạn rất quan tâm và hỏi han rất tận tình. Nói chung với mình, điều hối hận duy nhất chỉ là không quyết định làm sớm hơn.” – Thuỳ Linh khẳng định.

Ban đầu mình cũng lo lắng về việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng, nhưng khi đến ViDental, mình cảm thấy rất yên tâm. Các bác sĩ đã tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng răng và phương án thực hiện phù hợp nhất với mình. – Nguyễn Thuỳ Chi, 28 tuổi – Make up Artist tại Hà Nội. 

Là một chuyên viên trang điểm, Thùy Chi luôn phải đối mặt với áp lực tạo nên những vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và một nụ cười tự tin. Thế nhưng, hàm răng ố vàng đã khiến Thùy Chi cảm thấy thiếu tự tin, e dè mỗi khi giao tiếp với khách hàng. Dù luôn cố gắng che giấu bằng lớp trang điểm kỹ lưỡng, nhưng nỗi lo lắng về hàm răng vẫn luôn ám ảnh cô.

Thùy Chi chia sẻ: “Mình đã từng từ chối nhiều lời mời tham gia sự kiện quan trọng chỉ vì không tự tin với nụ cười của mình. Điều đó thực sự là một rào cản lớn trong công việc và cuộc sống.

Hàm răng ố vàng nhiều lần khiến Thuỳ Chi thiếu tự tin
Hàm răng ố vàng nhiều lần khiến Thuỳ Chi thiếu tự tin

Lúc đầu mình nghĩ, mình đứng sau hào quang của mọi người, nên chỉ cần cố gắng sao cho khách hàng thật đẹp và tỏa sáng là được. Nhưng khi nhìn mọi người xung quanh có thể tự tin thể hiện bản thân, mình cũng mong muốn được như vậy. Khi sự nghiệp đạt đến đỉnh cao, mình có cơ hội bước ra ngoài ánh sáng nhưng lại nhiều lần đắn đo, vụt mất cơ hội chỉ vì tự ti về ngoại hình. Cuối cùng mình cũng quyết định thay đổi để bản thân hoàn hảo hơn, để mở ra nhiều cơ hội và cánh cửa mới cho bản thân hơn.

Sau nhiều ngày tham khảo, mình quyết định bọc răng sứ để cải thiện nụ cười và mình chọn ViDental là nơi để thay đổi. Và mình không tin là chỉ sau đúng 2 lần hẹn, mình đã có một nụ cười mới, đẹp hơn, giúp mình tự tin hơn. Bác sĩ làm cho mình rất nhiệt tình và hỏi han, trấn an mình nên là mình cũng thoải mái khi làm hơn. Bác sĩ tư vấn cho mình sử dụng công nghệ Nano Biotech giúp giảm đau, hạn chế mài răng và các biến chứng sau khi làm nên quá trình làm sứ của mình rất nhẹ nhàng, cứ như giấc mơ vậy.”

Thay đổi giúp cô hoàn thiện bản thân hơn
Thay đổi giúp cô hoàn thiện bản thân hơn

Hành trình tìm lại nụ cười của Thùy Chi là một câu chuyện đầy cảm hứng. Nhờ sự lựa chọn đúng đắn và sự hỗ trợ tận tình của ViDental, Thùy Chi tái sinh nụ cười tự tin, rạng ngời. Điều này không chỉ giúp cô tự tin hơn trong công việc mà còn mở ra nhiều cơ hội mới để khám phá và phát triển bản thân.

ViDental – Nụ cười hoàn hảo, cuộc sống tươi đẹp

Là hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế AIFC, ViDental tự hào đồng hành cùng hàng nghìn nụ cười Việt, kiến tạo nên những nụ cười độc bản, đẹp trọn nét riêng, mang đến sự tự tin cho khách hàng.

Đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc sứ, các bác sĩ cam kết mang đến trải nghiệm bọc sứ an toàn, chuẩn y khoa cùng những giải pháp nha khoa tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại ViDental
Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại ViDental

Với mong muốn nâng tầm thẩm mỹ răng sứ, trung tâm sở hữu đội ngũ Chuyên gia Thiết kế nụ cười độc quyền, tạo nên những nụ cười độc bản, mang đến niềm hạnh phúc, tự tin cho khách hàng. Nổi bật trong đó là chuyên gia Đào Trà My – người đã tạo nên hàng nghìn nụ cười chuẩn tỷ lệ vàng, được khách hàng đặt trọn niềm tin khi đến ViDental. Luôn nghiêm túc và đam mê với công việc, không ngừng học hỏi và nỗ lực, Trà My đã vinh dự nhận được chứng nhận Chuyên Gia Phân Tích Đường Cười và Chuyên Gia Thiết Kế Nụ Cười từ Tập đoàn Nha Khoa Việt Nam – Dental Group. Đây chính là sự công nhận cho tài năng và sự nỗ lực của cô.

Khẳng định vị thế hàng đầu, ViDental không chỉ chú trọng về con người mà còn đầu tư các trang thiết bị, công nghệ tân tiến, mang đến một trải nghiệm bọc sứ chuẩn quốc tế, vượt kỳ vọng cho khách hàng. Ứng dụng công nghệ Nano Biotech vào quy trình bọc sứ, ViDental đã giảm bớt nỗi lo của khách hàng, mang đến dịch vụ bọc sứ không đau, hạn chế mài nhỏ và không biến chứng sau khi thực hiện. Đây chính là bước tiến mới của ngành thẩm mỹ răng sứ, cải thiện mọi khuyết điểm của công nghệ bọc sứ truyền thống, tạo nên hiệu quả vượt trội cho khách hàng khi sử dụng.

Công nghệ Nano Biotech nổi bật với ưu điểm vượt trội
Công nghệ Nano Biotech nổi bật với ưu điểm vượt trội

“Công nghệ răng sứ sinh học Nano Biotech đang mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho ngành nha khoa thẩm mỹ. Với những ưu điểm vượt trội, loại răng sứ này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn mang đến giải pháp tối ưu cho các vấn đề về răng miệng. Tôi tin rằng, trong tương lai gần, răng sứ Nano Biotech sẽ trở thành tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc Truyền Thông ViDental chia sẻ.

Xem thêm: Sự vượt trội của Nano Biotech chinh phục những khách hàng khó tính nhất

Luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ViDental cam kết sử dụng phôi sứ chính hãng với các dòng sứ tên tuổi như: 18 Carat 5*, 18 Carat 3*, Andes, Lava, Orodent… đảm bảo mang đến sự an toàn và hiệu quả vượt kỳ vọng cho khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm có những chính sách trả góp linh hoạt, giúp giảm bớt gánh nặng về tài chính, linh hoạt khi thanh toán, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội, ViDental là lựa chọn của hơn 3000+ khách hàng, tự tin mang tới dịch vụ chuẩn quốc tế, kiến tạo hàng triệu nụ cười hạnh phúc. Trong suốt hành trình phát triển, trung tâm không ngừng cải thiện, học hỏi để ngày một hoàn thiện, xứng đáng với kỳ vọng và sự tin tưởng của khách hàng.

Rate this post

Bình luận (60)

  1. Hà My says: Trả lời


    Hôm nọ cũng xem bạn Chi chia sẻ trên tiktok nên cũng tham khảo bên ViDental Clinic, đến nghe tư vấn ok quá mình cũng chốt làm luôn

    1. Hoài Đặng says: Trả lời


      Ui mình cũng thế nè bạn ơi, đứa em mình xem xong đưa mình xem, giờ làm cũng dc 2 tháng rồi hâhha

  2. Như Hương says: Trả lời


    Chuẩn nha, Vidental ăn đứt mấy bên khác về khoản tư vấn với chăm sóc khách hàng, còn bác sĩ thì k có gì phải bàn nhưng mình k so sánh vì chưa trải nghiệm mấy bên khác

    1. Mai Anh says: Trả lời


      Chị làm bác sĩ nào ở bên này thế ạ

    2. Như Hương says: Trả lời


      Bác Quang anh nhé, nổi tiếng làm sứ ở vdt rồi

  3. Mai Anh says: Trả lời


    Bạn ơi có ảnh răng bạn làm k mình tham khảo với

  4. Như Hương says: Trả lời


    Mình dán veneer, quá ưng luôn

    null

  5. Lan Anh says: Trả lời


    Mình cũng đang tham khảo bọc sứ ở dây, trước nhổ răng khôn thấy okela quá, đang tham khảo thêm

  6. Hùng Phạm says: Trả lời


    Cái công nghệ nano kia mình có mất thêm chi phí gì k mọi người

    1. Minh Anh says: Trả lời


      k bạn ơi, công nghệ mới mà, ai làm sứ cũng được sử dụng, giờ toàn dùng cái này chứu ai bọc như trước nữa

    2. Triệu Hiền says: Trả lời


      chị làm rồi ạ? cho em xin review với

  7. Minh Anh says: Trả lời


    Mình làm 2 tuần trước, mình chịu đau kém nhưng làm k có cảm giác gì luôn trộm vía lắm, nói chung xứng đáng để đầu tư cho hàm răng đẹp

  8. Thuỳ Linh says: Trả lời


    Đang tham khảo cho mẹ làm, mẹ mình răng xỉn màu nhìn hơi mất thẩm mỹ, làm cái này có an toàn k nhỉ

    1. Loan Nguyễn says: Trả lời


      Trước thì còn hơi lo chứ giờ công nghệ hiện đại, nha khoa còn bảo hành trọn đời thì lo gì bạn ơi, cứ cho bác làm đi cho tự tin. Mình cũng mới làm, không ân hận chút nào

  9. Hà Thu says: Trả lời


    Ôi trước book bạn Chi kia make up thấy bạn xinh lắm, lâu k book giờ làm răng khéo còn xinh hơn

  10. Hoà Nguyễn says: Trả lời


    Có dịp tham dự 1 sự kiện do Vidental tài trợ, hôm đó tiện nhờ bác sĩ bên này tư vấn vì mình cũng đang có ý định làm sứ, tư vấn rất ok, mình tham khảo trên mạng cũng thấy được đánh giá rất tốt nhưng chưa có lúc nào rảnh để mà đi làm

  11. Hải Như says: Trả lời


    Mình cũng mới làm bên Vdt đây, ưng quá, bạn bè ai cũng khen, bố mẹ mình trước cản lắm, nhưng làm xong cũng khen, k ai nói gì hihi

    null

    1. Mỹ Nhân says: Trả lời


      Trước răng chị sao á, làm xong nhìn tự nhiên lắm

    2. Hải Như says: Trả lời


      Răng mình ố vàng nên được tư vấn dán veneer, thấy cũng rất ok, đẹp k thua kém gì bọc sứ

      null

  12. Khánh Hà says: Trả lời


    Sinh nhật vừa rồi mình tặng chồng mình 1 bộ răng mới, xem chừng thích lắm haha trước hút thuốc nhiều cản k nghe, đến lúc răng xấu thì cứ than

    null

    1. My Trần says: Trả lời


      Nhìn răng cũ của anh vẫn ok mà chị, nhưng làm xong phong độ hơn hẳn

    2. Khánh Hà says: Trả lời


      Trên ảnh thế thôi em, bên ngoài xỉn vàng nặng lắm

    3. Thu Oanh says: Trả lời


      Anh nhà làm ở nha khoa nào thế chị

    4. Khánh Hà says: Trả lời


      Anh nhà làm ở nha khoa nào thế chị

  13. Yến Nguyễn says: Trả lời


    Mê bạn Trà My bên này, xinh xắn, tu vấn rất nhẹ nhàng và chi tiết, bạn ý thiết kế cho mình dáng răng với đường cười duyên quá luôn

    1. Hoa Phan says: Trả lời


      Chị ơi bác sĩ bên này làm ok k ạ, em chỉ sợ bác sĩ làm ẩu

    2. Yến Nguyễn says: Trả lời


      Làm rất chuyên nghiệp và nhẹ nhàng nhé, mình k có cảm giác gì luôn, chắc nhờ công nghê hiện đại nữa

  14. Quang Đăng says: Trả lời


    Sao cái nano biotech lại ngăn biến chứng dc nhỉ, ví dụ về mình sinh hoạt nó làm sao thì sao tránh dc

    1. Thu Anh says: Trả lời


      Thì nó an toàn hơn công nghệ cũ nên mới giảm các bệnh lý hoặc viêm nhiễm đó, chứ mình ăn đồ cứng nó mẻ răng thì làm gì có cái gì mà ngăn chặn được, ở đây nó chỉ giảm biến chứng bệnh lý thôi

  15. Dương Nguyễn says: Trả lời


    Chưa bao giờ hối hận vì chọn ViDental, từ nhổ răng, khám tổng quát, cho con gái đi niềng và đến mình là bọc sứ

  16. Hoàng Mai says: Trả lời


    ViDental với Vidental Clinic có phải là 1 k mọi người

    1. Diệu Anh says: Trả lời


      Là 1 đó bạn, Clinic là trung tâm bọc sứ thì phải

  17. Nhi Phương says: Trả lời


    Bạn Trà My là ở VDT đúng k nhỉ, xem tren tiktok thấy hay phết đang định qua đây tư vấn

    1. Liên Phạm says: Trả lời


      Bạn ấy tư vấn cho em đây chị, nói chung là ok á, thấy có tâm lắm

    2. Nhi Phương says: Trả lời


      Em có làm ở bên này luôn k hay đi tư vấn thôi

    3. Liên Phạm says: Trả lời


      Nghỉ lễ em làm đây, hồi hộp phết

  18. Hoàng Oanh says: Trả lời


    Đây phải tiktok của vdt k nhỉ, xem mấy vd của bạn my thấy hay phết

    1. Hà My says: Trả lời


      Đúng r đó chị, bạn my này ở ngoài xinh lắm mà tư vấn rất ok

  19. Hoàng My says: Trả lời


    Răng Trà My thiết kế đây, mọi người thấy ổn khum ạ, em mới làm nên nhìn vẫn hơi gượng
    null

    1. Thuỳ Dương says: Trả lời


      ui nhìn như răng thật ấy ạ, răng cũ của chị bị sao đó ạ

    2. Hoàng My says: Trả lời


      Răng mình ố vàng với dáng răng k đẹp lắm, còn hơi lệch nữa
      null

    3. Hải Anh says: Trả lời


      Làm xong nhìn cười duyên hơn hẳn chị ạ, chị làm hết bao nhiêu vậy ạ

    4. Hoàng My says: Trả lời


      Mình dán veneer hết hơn 60 1 xí

  20. Nga Quỳnh says: Trả lời


    Vdt có những cơ sở nào đó ạ, em ở hơi xa trung tâm

    1. Hà Nguyễn says: Trả lời


      Hình như chỉ có 1 cơ sở ở huỳnh thúc kháng thôi. mình cũng ở ngoại thành, trước cho con sang đây niềng răng cũng phải qua tận huỳnh thúc tháng, đi lại vất vả nhưng chất lượng ok nên cũng chấp nhận

    2. Yến Nguyễn says: Trả lời


      ôi đúng vậy, nha khoa này ok mà có mỗi 1 cơ sở, đi xa quá hic

  21. Minh Anh says: Trả lời


    Làm răng sứ xong thì chờ khaongr bao lâu mới ăn uống sinh hoạt như thường dc ạ

    1. Thảo Trần says: Trả lời


      Em ăn được luôn c ạ, làm xong đi ăn gà luôn, bác sĩ cũng bảo k cần kiêng gì, chú ý vệ sinh là dc

    2. Cẩm Linh says: Trả lời


      k cần kiêng hay chờ đâu bạn, nhưng mà lúc làm cứ hỏi bác sĩ cho chắc vì nhiều bên họ cầu kiêng ăn trong mấy tiếng hay sao á

  22. Thuỳ Linh says: Trả lời


    Xin review chân thật dc k ạ, bạn mình cũng tin quảng cáo, đi làm giá cũng chẳng phải rẻ mà bộ răng chả ra gì

    1. Thuỳ Chi says: Trả lời


      VDT mình thấy uy tín vì là hệ thống nha khoa rồi, mình đi khám nếu có thắc mắc thì cũng được xem chứng chỉ các thứ của bác sĩ nên cũng yên tâm phần nào. Bạn tham khảo thêm một số khách đã làm rồi ấy

    2. Mai Anh says: Trả lời


      Chị cứ đến để được tư vấn xem chỗ nào ok ạ. em thấy chỗ nào đểu là lúc tư vấn chỉ nhanh nhanh chóng chóng để chốt hợp đồng thôi

    3. Thu Lan says: Trả lời


      Ôi mình đi khám ở vidental xong về suy nghĩ chán chê mới quyết định làm, nha khoa vẫn rất vui vẻ k thái độ gì

  23. Thanh Thảo says: Trả lời


    Hôm nọ xem dc bạn này trên ig, cap lại mà giờ k nhớ ở nha khoa nào. dáng răng làm xinh quá, ai biết ở nha khoa nào làm được dáng này k ạ
    null

    1. Thư Nguyễn says: Trả lời


      Bạn thích thì cứ mang mẫu đến bên nha khoa họ thiết kế dáng răng cho phù hợp, chứ nhìn ngta làm đẹp chưa chắc đã hợp với mình

    2. Oanh Trần says: Trả lời


      Em có thể tham khảo thử bạn Trà My của vdt thiết kế nhé, chị được bạn thiết kế dáng răng khá ưng mà tỉ mỉ tận tình lắm

  24. Minh Hoà says: Trả lời


    Em đang muốn làm răng thỏ 2 răng cửa thì có ok k ạ, sợ màu bị lệch với các răng còn lại

    1. Ngân Anh says: Trả lời


      bạn được chọn màu mà, chọn màu tự nhiên gần giống với răng thật nhất là dc

    2. Minh Thu says: Trả lời


      có màu giống răng thật đó bạn, miễn răng thật của bạn k bị xỉn màu

    3. Thảo Nguyên says: Trả lời


      Làm dc nhá, anh trai mình làm 4 răng cửa, nhìn k bị lộ lắm đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo