Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu? Cách giảm chi phí dán sứ răng

Dán sứ Veneer hiện đang là hình thức làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng do tính thẩm mỹ cao lại không tác động quá nhiều vào cấu trúc răng miệng ban đầu. Tuy nhiên trước khi áp dụng thì mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu là vấn đề nhiều chị em quan tâm nhất. Để giúp người đọc hiểu hơn, một số thông tin trong bài viết dưới đây là cực kỳ hữu ích và quan trọng. 

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu? Vấn đề được nhiều người quan tâm
Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu? Vấn đề được nhiều người quan tâm

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu trên thị trường?

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng thương hiệu cung cấp miếng dán sứ Veneer. Dưới đây là giá của 3 loại giá miếng dán sứ của 3 thương hiệu nổi tiếng nhất. Lưu ý đây là mức giá công khai trên website của đơn vị đó, có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người.

  • Răng sứ Veneer Cercon: Đây là loại miếng dán sứ làm từ sứ Cercon có độ bền chắc cao kèm theo khả năng chống mài mòn tốt. Veneer Cercon được đánh giá là chất liệu miếng dán sứ tốt nhất, thẩm mỹ nhất được nhiều người tin dùng, khi lắp vào răng vẫn đảm bảo chức năng nhai cắn bình thường của răng. Cercon dán Veneer giá 5.500.000 VND/răng.
  • Răng sứ Veneer Ceramill: Loại răng này có màu sắc tương tự răng thật, độ bền và chống chịu lực rất tốt. Dán trong thời gian dài cũng gây hiện tượng đen viền nướu, ít bị oxy hóa hơn những loại miếng dán khác. Giá của răng sứ Veneer Ceramil là  7.000.000 VND.
  • Răng sứ Veneer E.max: Đây là loại miếng dán sứ có chi phí đắt nhất ở khoảng  8.000.000 VND/răng. Răng sứ Veneer E.max cho chất lượng tốt nhất, màu sắc tự nhiên, chịu lực và chịu nhiệt ở nhiệt độ cao. Độ an toàn với cơ thể và tuổi thọ cao.

Có thể bạn quan tâm:

Miếng dán sứ Veneer có nhiều loại khác nhau
Miếng dán sứ Veneer có nhiều loại khác nhau

Nguyên nhân tại sao giá mặt dán sứ Veneer lại cao?

Nhiều người thường hay đặt câu hỏi tại sao dán sứ Veneer giá cao như vậy. Thậm chí với những loại miếng dán chất lượng có giá thành tương đương bọc một chiếc răng sứ loại phổ thông nhất. Sở dĩ có tình trạng này do những yếu tố sau đây tác động ảnh hưởng đến giá của dán sứ Veneer:

Yêu cầu trình độ bác sĩ cao

Phương pháp dán sứ Veneer yêu cầu trình độ và tay nghề của bác sĩ phải cao. Do khi thực hiện dán sứ, một phần trước của răng sẽ được mài đi với một chiều dày rất mỏng chỉ vài mili. Người thực hiện phải cân đối để thực hiện mài một cách tỉ mỉ và cẩn thận, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng về sau. Do đó yêu cầu bác sĩ thực hiện không chỉ có chuyên môn mà còn cần tay nghề khéo léo, sự tinh tế và tính toán chuẩn xác.

Kỹ thuật xử lý mặt dán tốt

Miếng dán sứ Veneer rất mỏng, cho nên khi thực hiện xử lý mặt dán yêu cầu nha sĩ phải cẩn thận, sao choi miếng dán vừa khít vào răng, không bị lệch lạc. Chính vì vậy người thực hiện phải là nha sĩ có chuyên môn giàu kinh nghiệm, vừa tính toán và chế tác miếng dán sao cho phù hợp với mặt răng vừa thực hiện dán vừa khít, hoàn hảo. Ngoài ra màu sắc của miếng dán cũng cần tự nhiên, hài hòa như màu răng thật để đảm bảo tính thẩm mỹ được cao nhất.

Công nghệ, trang thiết bị hiện đại

Công nghệ trang thiết bị ở địa chỉ bạn thực hiện dán sứ Veneer cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành. Bởi lẽ, công nghệ càng hiện đại, tỷ lệ chính xác trong việc mài răng và xử lý miếng dán càng cao hơn, kết quả thực hiện càng tốt hơn. Ngoài ra còn đảm bảo tránh tình trạng sai lệch, xuất hiện biến chứng sau khi thực hiện dán sứ Veneer.

Như vậy những thông tin trên đây giúp bạn hiểu được yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của phương pháp thẩm mỹ bọc răng sứ. Sở dĩ mức giá trung bình cao hơn là do yêu cầu trình độ tay nghề và kỹ thuật thực hiện của nha sĩ cũng cao hơn. Những đối tượng muốn thực hiện nên đến nha khoa để thăm khám, tại đây nha sĩ sẽ kiểm tra và báo giá cụ thể cho từng trường hợp.

Chi phí dán sứ răng phụ thuộc nhiều yếu tố
Chi phí dán sứ răng phụ thuộc nhiều yếu tố

Lưu ý cần nhớ để giảm giá bọc răng sứ Veneer

Khi có nhu cầu thực hiện dán răng sứ, bạn cần nhớ một vài những lưu ý dưới đây vừa đẻ đảm bảo an toàn, kết quả dán sứ tốt nhất cũng như để giảm bớt một vài chi phí:

  • Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng: Hiện nay trên thị trường có nhiều phòng khám,bệnh viện cũng có dịch vụ dán sứ Veneer, giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn. Do đó, bạn nên đặt niềm tin ở những đơn vị có đội ngũ y bác sĩ giỏi, công nghệ, máy móc và trang thiết bị hiện đại, có nhiều loại miếng dán sứ khác nhau để lựa chọn.
  • Chăm sóc răng miệng sau khi dán sứ: Đây là vấn đề đặc biệt chú ý, bạn cần biết cách chăm sóc răng miệng để nâng cao tuổi thọ của miếng dán sứ. Trong đó vệ sinh răng thường xuyên, cẩn thận,kết hợp cùng chỉ nha khoa, nước súc miệng là vô cùng cần thiết.
  • Chế độ ăn uống sau khi dán sứ Veneer: Người thực hiện dán sứ Veneer không dùng những loại thức ăn có màu nhiều, các loại nước uống có gas, cà phê, nước ngọt đóng chai cần tránh. Thay vào đó, dùng những loại thực phẩm tốt cho răng miệng và sức khỏe.
  • Thăm khám định kỳ: Những người dán sứ Veneer nên thực hiện khám răng định kỳ, lấy cao răng, làm sạch răng cũng như kiểm tra miếng dán.

Trên đây là một số thông tin về mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn cũng như tin tưởng và thực hiện hình thức thẩm mỹ răng miệng này.

Đọc ngay:

4.9/5 - (11 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo