Giá dán răng sứ bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng giá tiền

Giá dán răng sứ hiện nay là bao nhiêu đúng, chuẩn xác? Đây là vấn đề thắc mắc của nhiều người trước khi quyết định thực hiện phương pháp này. Dán răng sứ là một kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa được áp dụng nhiều hiện nay bởi mang đến nhiều ưu điểm cho người thực hiện. Để hiểu chi tiết hơn dán răng sứ giá bao nhiêu, mời bạn đọc những thông tin trong bài viết dưới đây. 

Giá dán răng sứ theo từng loại răng phổ biến

Dán răng sứ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như địa chỉ thực hiện, chất liệu miếng dán sứ, số lượng miếng dán cũng như tình trạng răng miệng hiện tại của người bệnh. Cho nên khó có câu trả lời chi tiết cho từng người. Khách hàng chỉ có thể đi thăm khám cụ thể, qua nhu cầu, mong muốn cũng như tình trạng của mỗi người, nha sĩ sẽ báo mức giá cụ thể.

Chi phí dán răng sứ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí dán răng sứ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Dưới đây là giá dán răng sứ tham khảo dựa trên chất liệu miếng sứ được áp dụng nhiều nhất hiện nay để bạn có thêm thông tin cần thiết: Cụ thể như sau:

Miếng dán sứ Veneer Cercon

Miếng dán sứ Veneer Cercon là loại thịnh hành và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bởi chúng có độ bền cao cũng như khả năng chịu lực tốt. Khi dán lên răng vẫn đảm bảo được chức năng nhai cắn của răng miệng. Giá dán Veneer Cercon cũng ở mức trung bình khoảng 5.500.000 đồng/răng.

Miếng dán sứ Veneer Ceramill

Miếng dán sứ Veneer Ceramill là loại miếng dán cao cấp có màu sắc rất tự nhiên, giống như răng thật. Trong quá trình sử dụng miếng dán Veneer Ceramill cho chất lượng cao chịu lực và chịu nhiệt đều rất tốt, tuổi thọ cao lên đến 15 năm, ít bị oxy hóa. Giá dán răng sứ loại Veneer Ceramill ở mức 7.000.000 đồng/răng.

Giá dán răng sứ Veneer E.max

Veneer E.max là miếng dán sứ cao cấp có giá thành tương đối cao khoảng 8.000.000 đồng/răng. Nguyên nhân là do loại răng này có tính thẩm mỹ cao, nếu chỉ nhìn mắt thường, thoáng qua, bạn sẽ khó nhận biết người đối diện đang dán sứ, giống màu răng thật tự nhiên.

Miếng dán Veneer E.max có chất lượng cao, chịu nhiệt, chịu lực va đập mạnh, lành tính và độ bền cao lại không bị oxy hoá theo thời gian. Công nghệ thiết kế đạt chuẩn Châu Âu nên rất an toàn và lành tính với người sử dụng.

Miếng dán sứ Veneer E.max là loại cao cấp, có giá thành thuộc hàng đắt nhất
Miếng dán sứ Veneer E.max là loại cao cấp, có giá thành thuộc hàng đắt nhất

Một số giá dán răng sứ khác

Ngoài 3 loại miếng dán sứ phổ  biến nhất được kể trên đây cũng còn một loại khác đến từ nhiều thương hiệu, sử dụng chất liệu khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Miếng dán sứ Ceramic crown: 1.000.000 đồng/răng.
  • Miếng dán sứ Titan: 2.500.000 đồng/răng.
  • Miếng dán sứ chất liệu Cr Co 3.5 có giá: 3.500.000 đồng/răng
  • Miếng dán sứ vật liệu Zirconia: Giá  5.000.000 đồng/răng.
  • Miếng dán sứ chất liệu Cercon: Giá 5.500.000 đồng/răng.
  • Miếng dán sứ Cercon HT: 6.000.000 đồng/răng.
  • Miếng dán sứ ZoLid: Giá 5.500.000 đồng/răng.
  • Lava Plus miếng dán sứ: 7.000.000 đồng/răng.
  • Miếng dán sứ  Scan: Giá 7.000.000 đồng/răng.

Nguyên nhân phương pháp dán răng sứ giá lại cao?

Dán răng sứ cũng là một hình thức thẩm mỹ nha khoa được áp dụng phổ biến, tuy nhiên nếu xét về bọc răng sứ thì đây là phương pháp có chi phí tương đối cao. Vậy tại sao lại có vấn đề này? Phải kể đến những nguyên sân sau:

Liên quan:

Dán sứ đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ, kỹ thuật cao
Dán sứ đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ, kỹ thuật cao

Kỹ thuật dán sứ khó yêu cầu trình độ cao

Mặc dù cũng là mài cùi răng và dán miếng dán lên trên, cố định bằng keo dán chuyên dụng nhưng thao tác thực hiện kỹ thuật này khó hơn rất nhiều. Cụ thể dán sứ yêu cầu người thực hiện phải có trình độ và chuyên môn cao.

Yêu cầu mài cùi răng phải có sự tính toán cho phù hợp đủ rộng để dán miếng dán sứ nhưng cũng không quá sâu có thể ảnh hưởng đến ngà răng. Chưa kể phải xử lý thật tốt khi lắp miếng dán lên trên răng vừa khít, không có kẽ hở. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sau của khách hàng.

Yêu cầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại

Không phải phòng khám hay đơn vị nha khoa nào cũng có dịch vụ dán răng sứ bởi để thực hiện kỹ thuật này yêu cầu trang bị công nghệ, hệ thống máy móc phải hiện đại, tối tân nhất. Như vậy mới sản xuất được những miếng dán sứ đúng chất liệu, chất lượng tốt, hiệu quả cao.

Theo đó công nghệ mà các đơn vị phải trang bị chính là công nghệ 3D CAD/CAM. Đây là công nghệ giúp mô phỏng hình ảnh 3 chiều tiên tiến nhất để sản xuất và chế tác những miếng dán sứ cao cấp. Miếng dán sẽ vừa khít dấu hàm của người bệnh, tăng tỷ lệ thành công và nâng cao tuổi thọ của miếng dán khi dán lên răng.

Dán sứ phải được thực hiện bằng công nghệ 3D CAD/CAM
Dán sứ phải được thực hiện bằng công nghệ 3D CAD/CAM

Yêu cầu chuyên môn bác sĩ giỏi

Để thực hiện dán sứ Veneer, yêu cầu nha sĩ phải là người giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thực hiện. Bởi chỉ như vậy, nha sĩ mới tính toán và thực hiện mài cùi răng đúng chuẩn nhất, kéo dán với bám chắc miếng sứ trên răng.

Trong trường hợp trình độ tay nghề bác sĩ kém, mài cùi răng quá sâu chạm vào ngà răng sẽ tạo điều kiện vi khuẩn tấn công và hình thành mảng bám, gây nên bệnh lý răng miệng. Do đó hãy đặt niềm tin ở đúng những địa chỉ uy tín, chất lượng.

Trên đây là một số thông tin về giá dán răng sứ được nhiều người quan tâm. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn và tin tưởng sử dụng dịch vụ để có một nụ cười tự tin nhất.

Đọc thêm:

4.9/5 - (9 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo